Toyota Land Cruiser 2015 có giá 2,825 tỉ đồng tại Việt Nam

01/12/2015 17:06 GMT+7

Phiên bản 2015 của chiếc SUV mạnh mẽ nhà Toyota, Land Cruiser vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 2,825 tỉ đồng, tăng 218 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Phiên bản 2015 của chiếc SUV mạnh mẽ nhà Toyota, Land Cruiser vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 2,825 tỉ đồng, tăng 218 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Về thiết kế, Land Cruiser 2015 vẫn mang dáng dấp cơ bắp kiểu Toyota. Xe có lưới tản nhiệt với 3 nan ngang lớn nằm ngang mạ crôm cùng phần nẹp viền kéo dài ra hai bên chia đôi cụm đèn pha là dải đèn LED ban ngày. Hệ thống đèn HID và Halogen ở đèn pha và đèn sương mù trước giờ được thay thế hoàn toàn bằng công nghệ LED đi kèm công nghệ tự động điều chỉnh góc chiếu.
Toyota Land Cruiser 2015 có giá từ 2,825 tỉ đồng
Phần đuôi xe có một số thay đổi như bổ sung cánh hướng gió đuôi, cụm đèn hậu nằm ngang thiết kế sâu hơn đồng thời bổ sung đèn sương mù phía sau. Hai bên thân xe là la zăng hợp kim 18 inch 5 chấu kép lớn cùng gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi nhan. Nhìn chung tổng thể xe mang đến cảm giác bề thế, vững trãi nhưng chưa có nhiều đột phá.
Bên trong nội thất, Land Cruiser 2015 vẫn mang đến cảm giác cao cấp như một mẫu xe hạng sang mang thương hiệu Lexus. Vật liệu trong xe là da cao cấp cùng gỗ ốp và một số chi tiết mạ crôm làm điểm nhấn. Ghế lái xe cho chỉnh điện 10 hướng, 8 hướng cho ghế hành khách phía trước với khả năng nhớ 3 vị trí. Ngoài ra, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập, ngăn làm mát cũng được trang bị.
Nội thất Land Cruiser 2015 mang đến cảm giác cao cấp như mẫu xe hạng sang mang thương hiệu Lexus
Đặc biệt, cả hai hàng ghế phía trước đều hỗ trợ chức năng sưởi và hàng ghế thứ 3 có thể gập lại nhằm tăng không gian cho khoang hành lý. Vô lăng xe cũng được ốp gỗ có thể chỉnh điện 4 hướng đi kèm các nút chức năng và đàm thoại rảnh tay. Hệ thống giải trí bên trong bao gồm các kết nối cùng hệ thống âm thanh 6 loa.
Dưới nắp capô, Land Cruiser 2015 được trang bị động cơ V8 dung tích 4.6 lít cho công suất 304 mã lực, mô men xoắn cực đại 439 Nm. Sức mạnh động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp tăng khả năng vượt địa hình, đặc biệt là khi có sự hỗ trợ của hệ thống treo ổn định động học KDSS. Ngoài ra, xe còn có những trang bị hỗ trợ lái khác như hệ thống kiểm soát hành trình, lựa chọn vận tốc vượt địa hình, thích nghi địa hình 5 chế độ và hỗ trợ vào cua gấp.
Land Cruiser 2015 được Toyota trang bị động cơ mạnh mẽ
Những trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ngoài ra, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp EBS, 10 túi khí bảo vệ, móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX cũng là những trang bị đáng chú ý.
Land Cruiser 2015 tại Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Toyota ở Tahara, Nhật Bản. Xe được bán ra với giá 2,825 tỉ đồng kèm 7 màu ngoại thất và chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.
Toyota Land Cruiser không còn là mẫu xe mới mẻ với người Việt. Dòng xe thể thao đa dụng này được hãng xe Nhật sản xuất từ năm 1951 và lần đầu được bán ra tại Việt Nam từ năm 2000 với doanh số cộng dồn gần 3.700 xe. 
Ảnh chi tiết Toyota Land Cruiser 2015 tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.