Toyota Land Cruiser 2020 chính hãng giá hơn 4 tỉ đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
04/05/2020 09:38 GMT+7

Mẫu xe SUV địa hình Toyota Land Cruiser 2020 có giá bán chính hãng 4,03 tỉ đồng, dành riêng cho khách hàng đề cao giá trị cốt lõi của dòng xe danh tiếng từ năm 1955.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2000, Land Cruiser luôn là mẫu SUV cỡ lớn được khách hàng Việt tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao sử dụng trong các chuyến đi công tác xa trên mọi cung đường hiểm trở, đèo dốc.
Toyota Land Cruiser khá kén khách vì giá bán nằm ở mức cao trên 4 tỉ đồng, ngang ngửa với một số dòng xe sang của Lexus, Mercedes-Benz, BMW hay Audi. Ưu điểm của Land Cruiser so với các dòng xe sang nằm ở sự bền bỉ, ổn định khi vận hành, có thể "cày" được ở nhiều loại địa hình mà xe sang không thể đi được.

Khoang nội thất được bọc da màu nâu sang trọng và có thêm nhiều tiện nghi

Toyota Land Cruiser 2020 sở hữu nhiều tiện nghi đáng kể như: hệ thống giải trí với màn hình 7 inch kết hợp đầu DVD, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto/USB/AUX/Bluetooth... đầu ra là hệ thống âm thanh cao cấp JBL 14 loa. Ngoài ra, những tiện nghi khác trên xe có thể kể đến như: hệ thống cửa sổ trời chỉnh điện/chống kẹt, hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập tự động, nút bấm khởi động, sạc điện thoại thông minh không dây, gương chiếu hậu trong chống chói...
Toyota Land Cruiser có số đo "3 vòng" dài x rộng x cao tương ứng 4.950 x 1.970 x 1.905 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2.850 mm, khoảng sáng gầm xe 225 mm, trọng lượng tổng thể đạt 2.625 kg. Nếu lựa chọn Toyota Land Cruiser 2020 phiên bản nhập khẩu Trung Đông, xe sẽ rộng hơn còn bản nhập từ Mỹ sẽ hẹp hơn so với hàng chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản.

Toyota Land Cruiser thường là lựa chọn với người đứng tuổi

Ghế ngồi trên xe Toyota Land Cruiser 2020 vẫn được bọc da hoàn toàn với màu nâu sang trọng, thiết kế phần ghế trước ôm cơ thể có thể coi là điểm cộng của xe. Hàng ghế trước, khách hàng sẽ điều khiển ghế bằng điện 12 hướng, có tích hợp nhớ 3 vị trí ghế ngồi.
Để đảm bảo khả năng off-road với những cung đường khó, Toyota Land Cruiser 2020 nhập từ Mỹ hay Trung Đông sẽ được trang bị động cơ V8, dung tích xi lanh 5.7 lít, 32 van cam kép mang cho công suất tối đa 381 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn 544 Nm tại 3.600 vòng/phút. Động cơ trên sẽ kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với vi sai trung tâm chống trượt.
Tuy nhên, Toyota Land Cruiser 2020 chính hãng nhập từ Nhật Bản chỉ sử dụng máy xăng V8 - 4.6 lít mang đến sức mạnh 304 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Land Cruiser 2020 có giá cao tương đương một số dòng xe Lexus

Mặc dù có nhiều ý kiến khen chê, nhưng Toyota Land Cruiser 2020 vẫn được mệnh danh là "ông vua" địa hình mà ngay cả những mẫu xe hạng sang hay đắt tiền hơn cũng chưa từng được xưng danh như vậy. Tuy nhiên, để thu hút khách Việt hơn, Toyota vẫn cần cải thiện khá nhiều trên Land Cruiser ở những bản nâng cấp tiếp theo để xe sang trọng và hiện đại hơn, xứng đáng với "mức giá không đối thủ" mà Toyota Land Cruiser đang sở hữu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.