Toyota Land Cruiser độ 'sang chảnh' cho khách hàng cá tính mạnh

Gia Linh
Gia Linh
13/10/2019 15:57 GMT+7

Từ xe SUV địa hình phổ thông, Toyota Land Cruiser 200 Magnum đã biến hình thành chiếc xe vừa thể thao vừa sang trọng bởi hãng độ AutoLift đến từ Ukraine.

Toyota Land Cruiser được nhiều khách hàng trên thế giới yêu thích, mặc dù có thể lựa chọn Lexus LX 570 nếu muốn phong cách sang trọng nhưng một số người vẫn thích kiểu dáng mộc của chiếc Land Cruiser, do vậy hãng độ AutoLift đến từ Ukraine nâng tầm đẳng cấp cho mẫu SUV này lên phong cách mới sang trọng và khác biệt so với xe nguyên bản.
Về ngoại thất, chiếc Toyota Land Cruiser thay đổi đáng kể với gói độ bodykit hầm hố hơn, khiến bề ngang của xe tăng thêm gần 100 mm. Lưới tản nhiệt mạ crôm tiêu chuẩn được thay thế bởi bề mặt xử lý đen bóng, kéo dài sang 2 đèn pha.
Chiếc Toyota Land Cruiser 200 Magnum dành cho khách hàng có cá tính mạnh

Phần cản trước tích hợp đèn sương mù tiêu chuẩn được loại bỏ, thay vào đó là thiết kế hầm hố với đèn sương mù và đèn LED trang trí được bố trí thấp hơn. Cản sau của xe được thiết kế với các góc cắt xẻ mạnh tay hơn. Xe trang bị ống xả kép được tích hợp hẳn vào bên trong cản sau với viền crôm cách điệu.
Bên hông xe có thiết kế lại với hốc bánh ở 2 cầu được ốp to và rộng hơn, làm tăng vẻ bề thế của xe. Cụm tên gói độ cũng được tìm thấy ở ốp hông cũng như cột D. Bên cạnh cánh lướt gió ở bên trên kính chắn gió sau tiêu chuẩn, AutoLife còn trang bị thêm một cánh gió nhỏ cố định nằm dưới cùng cụm tên Magnum kích thước lớn.
Nội thất xe khác lạ với 2 tông màu xanh - đỏ sang trọng 

Về nội thất, toàn bộ bên trong bao gồm ghế, trần cabin được bọc da thật cao cấp đến từ Áo. Cụm tên Magnum được đặt ở nhiều vị trí như tựa đầu, tựa tay trung tâm và vô lăng của xe. Viền vô lăng, bảng táp lô và tapi cửa cũng được ốp gỗ sang trọng. Tay nắm cửa, bảng táp lô và một số chi tiết khác ốp nhôm đánh bóng bắt mắt. Thảm sàn cũng được thay thế bởi các chất liệu đắt tiền và hệ thống âm thanh nâng cấp.
Bên cạnh các chi tiết độ thêm ở ngoại hình và nội thất, động cơ và hệ thống vận hành trên Toyota Land Cruiser được giữ nguyên bản. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.