Toyota Land Cruiser Prado 2020 tại Việt Nam vẫn dùng chìa khóa cơ

Gia Linh
Gia Linh
16/06/2020 10:46 GMT+7

Dù là mẫu xe có giá lên tới gần 2,4 tỉ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2020 tại Việt nam vẫn không có trang bị chìa khóa thông minh mà vẫn dùng chìa khóa cơ.

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản 2020 mở bán chính hãng từ ngày 8.6. Đây là lần nâng cấp trang bị đầu tiên của mẫu SUV này trong khoảng 2,5 năm qua, kể từ khi bản facelift thứ 2 ra đời.
Trong lần nâng cấp này, Land Cruiser Prado có một vài thay đổi nhỏ, chủ yếu là tiện nghi phục vụ người lái, bao gồm gạt mưa tự động, gương chiếu hậu trung tâm chống chói tự động, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng bậc lên xuống và khóa cửa điện kép. Các trang bị còn lại giữ nguyên, từ ngoại thất đến nội thất, động cơ và công nghệ an toàn. Đáng chú ý, mẫu xe bạc tỉ này vẫn dùng chìa khóa cơ chứ không có trang bị chìa khóa thông minh. 

Điểm gây tranh cãi là trang bị chìa khóa cơ trên một mẫu xe giá gần 2,4 tỉ đồng

Land Cruiser Prado mới có diện mạo bên ngoài y hệt bản cũ. Xe trang bị hệ thống chiếu sáng LED, đèn hậu LED và bộ vành 18 inch màu ghi xám.
Nội thất xe tương đối hiện đại với vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm, ghế lái chỉnh điện 10 hướng tích hợp thông gió và sưởi, màn hình cảm ứng, âm thanh 9 loa, điều hoà tự động 3 vùng... 
Động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 2,7 lít vẫn giữ nguyên suốt nhiều năm nay. Động cơ này cho công suất 161 mã lực và mô men xoắn 246 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4WD.

Khoang nội thất chỉ nâng cấp vài tiện nghi nhỏ

Công nghệ an toàn trên xe khá cơ bản với hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, ga tự động, cảm biến lùi, camera lùi và 7 túi khí.
Với những thay đổi như vậy, giá xe tăng 39 triệu đồng. Toyota Land Cruiser Prado 2020 có giá 2,379 tỉ đồng. Riêng màu sơn trắng ngọc trai như thường lệ có giá cao hơn 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.