Toyota Proace Verso, xe gia đình sang chảnh hơn Innova

16/08/2017 07:12 GMT+7

Chiếc MPV gia đình cỡ lớn Toyota Proace Verso không chỉ có tới 3 kích thước khác nhau mà còn sở hữu giường nằm, bếp dành cho các chuyến đi dã ngoại dài hơi.

Toyota Proace Verso là một chiếc xe đa dụng cho gia đình đúng nghĩa khi nó có thể trở thành nhà di động cho 2 người hay cho cả gia đình đông người trong những chuyến dã ngoại cuối tuần. Xe được bán ra tại châu Âu với giá từ 41.600 USD và có tới 3 phiên bản: Compact, L1, L2 với những kích thước khác nhau.

Điểm nổi bật của xe có lẽ nằm ở chiếc giường gấp đủ cho 2 người lớn cùng 2 bồn rửa và một bếp nhỏ cho những chuyến đi xa trở lên thú vị. Khi không có giường, xe đủ cho cho cả 9 người, Thậm chí, khách hàng có thể mua thêm lều để biến nóc xe trở thành nơi nghỉ lý tưởng cho những người thích cắm trại ở những nơi hoang sơ.

Khi cần nghỉ ngơi giường gấp đủ cho 2 người lớn là lựa chọn tuyệt vời

Cả hai bên thân xe đều được trang bị cửa trượt giúp việc lên xuống xe dễ dàng và nhanh chóng hơn. Dưới nắp capô xe là hai tùy chọn động cơ tăng áp diesel D-4D dung tích 1.6 lít cho công suất từ 93 mã lực tới 113 mã lực. Phiên bản 2.0 lít có công suất 148 mã lực. Cả hai động cơ đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Xe cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại của hãng xe Nhật Bản.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.