VinFast Fadil - xe hạng A cũ tầm giá hơn 300 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
28/03/2021 09:24 GMT+7

VinFast Fadil đã tung ra thị trường khoảng 1,5 năm trước với số lượng tương đối lớn. Do đó các mẫu xe cũ của dòng xe này đang bán lại, đáp ứng nhu cầu của người tìm mua xe đô thị trong tầm giá hơn 300 triệu đồng.

Với hơn 300 triệu đồng, người dùng có thể tìm mua những chiếc VinFast Fadil đời đầu, sản xuất năm 2019, phiên bản tiêu chuẩn có nghĩa là phiên bản rẻ nhất trong số 3 lựa chọn của dòng xe cỡ nhỏ này. 
Ưu điểm của VinFast Fadil bản tiêu chuẩn đã qua sử dụng ngoài giá bán hợp lý còn cung cấp một danh sách trang bị an toàn đầy đủ, thậm chí có phần dư dả đối với một chiếc xe cỡ nhỏ.

Mới chỉ sử dụng hơn 1 năm nên hầu hết VinFast trên thị trường xe cũ vẫn còn mới

VinFast Fadil dùng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.4 lít mạnh nhất phân khúc có công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm. Sức mạnh trên có thể so sánh với những mẫu xe ở phân khúc cao hơn, bởi đối thủ cùng phân khúc chỉ dùng động cơ 1.0 lít hoặc 1.2 lít. Động cơ 1.4 lít giúp chiếc xe mạnh, tăng tốc tốt và cải thiện trải nghiệm lái cho người điều khiển. Người Việt xưa nay vốn thích động cơ “chấm lớn”, nên dễ hiểu vì sao Fadil rất được ưa chuộng ngay từ khi ra mắt.
VIDEO: Người dùng đánh giá ưu, nhược điểm VinFast Lux A2.0
Bên cạnh đó, hộp số tự động vô cấp CVT là một “trợ thủ” đắc lực cho khối động cơ. Khoảng 10 năm trở lại đây, hộp số tự động vô cấp CVT đang dần trở thành xu hướng trên toàn cầu. Ưu điểm của loại hộp số này là êm ái, trơn tru, không giật và trễ vì không có bước chuyển giống như hộp số bánh răng truyền thống, thích hợp cho cả nhu cầu đi trong phố hay đi đường trường.
Điểm hay trong thiết kế của Fadil là dải nhựa đen chạy từ cản trước, hai bên hông tới cản sau học hỏi từ dòng xe crossover và SUV. Khi đi vào đường xấu, chi tiết nhựa này dễ dàng khắc phục nếu bị đất cát bắn lên làm xước, hơn nữa việc thay thế cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Người mua lại xe Fadil cũng sẽ được hưởng lợi từ các món phụ kiện mà chủ cũ đã trang bị thêm, ví dụ như màn hình giải trí

Những công nghệ an toàn trên VinFast Fadil bản tiêu chuẩn khiến những người hoài nghi nhất cũng bị thuyết phục, khi có đủ những trang bị an toàn cao cấp, gồm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 túi khí, chưa kể những công nghệ cơ bản như chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD. 
Với hơn 300 triệu đồng, người mua cũng có thể lựa chọn nhiều dòng xe hạng A cũ khác nhưng để đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cũng như động cơ mạnh mẽ như VinFast Fadil 2019 là gần như không có. Thêm nữa, xe mới sử dụng hơn 1 năm nên chất lượng vẫn còn rất tốt và còn đang trong thời gian bảo hành của hãng xe Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.