Wuling Hong Guang Plus 2020 - 'Innova' của người Trung Quốc

Gia Linh
Gia Linh
07/10/2019 11:19 GMT+7

Wuling Hong Guang Plus 2020 - một trong những dòng xe MPV bán chạy nhất tại Trung Quốc với doanh số bán ra hơn 4,5 triệu xe mỗi năm. Xe có được thành công này nhờ sự tiện dụng cho cả gia đình và khả năng vận hành được đánh giá cao.

Wuling Hong Guang là một trong những dòng xe phổ biến nhất tại thị trường Trung Quốc hiện nay. Liên doanh SAIC-GM-Wuling đã quyết định bổ sung thành viên mới cho dòng MPV này có tên gọi đơn giản là Plus. Là mẫu xe MPV chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Wuling Hong Guang Plus 2020 dự kiến bày bán vào tháng 10 này.
Hong Guang Plus trang bị khối động cơ tăng áp 1.5 lít 4 xi lanh có công suất 148 mã lực và mô men xoắn cực đại 245 Nm trong dải vòng tua 2.200 - 3.900 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.
Wuling Hong Guang Plus 2020 - mẫu xe bán rất chạy tại thị trường Trung Quốc

Xe có kích thước lớn nhất trong gia đình Wuling với chiều dài 4.722 mm, rộng 1.840 mm, cao 1.810 mm và chiều dài cơ sở 2.800 mm. Với kích thước này, mẫu MPV của Trung Quốc dài hơn Toyota Innova, nhưng ngắn hơn nhiều so với Kia Sedona.
Ngoại thất xe được trang bị lưới tản nhiệt đặc trưng của dòng xe gia đình 7 chỗ ngồi này, cộng thêm các cột màu đen tạo hiệu ứng nóc lơ lửng, cụm đèn hậu nằm dọc và cửa cốp sau gọn gàng, đơn giản. Tổng thế kiểu dáng của mẫu MPV này không cho cảm giác "rẻ tiền" như nhiều dòng xe Trung Quốc khác. Wuling Hong Guang Plus 2020 có 4 lựa chọn màu sắc cho khách hàng bao gồm: trắng Polar, đen Jet, xanh dương Celestine và bạc Sterling.
Nhờ chiều dài lớn nên Wuling Hong Guang Plus 2020 có 3 hàng ghế đều rộng rãi

Bên trong nội thất của Wuling Hong Guang Plus 2020 được thiết kế tối giản với rất ít nút bấm, một màn hình góc rộng cho hệ thống thông tin giải trí, các ghế ngồi bọc da, nhiều chi tiết trang trí phủ bóng, điều hòa không khí, camera lùi, kiểm soát hành trình, nhiều không gian lưu trữ.
Là một chiếc xe MPV gia đình 7 chỗ ngồi nên lẽ dĩ nhiên không gian bên trong chiếc Wuling Hong Guang Plus 2020 này khá rộng rãi và tiện dụng, thậm chí khi đã ngồi đủ 7 người thì không gian hành lý phía sau vẫn còn khá rộng, đây là điểm "ăn tiền" giúp xe đạt được sự tín nhiệm của khách hàng Trung Quốc thời gian qua. 
Hàng ghế giữa trên Wuling Hong Guang Plus 2020 tách rời giống Toyota Innova phiên bản V

Hiện giá bán Wuling Hong Guang Plus 2020 tại thị trường Trung Quốc chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.