Xe hiếm Honda Stream 2004 giá hơn 200 triệu đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
13/05/2021 14:11 GMT+7

Honda Stream đời 2004 nhập khẩu từ Nhật Bản với số lượng hạn chế về Việt Nam, rao bán với giá hơn 200 triệu đồng.

Honda Stream - dòng xe đa dụng MPV 7 chỗ được sản xuất dành cho thị trường quê nhà Nhật Bản, ngay cả ở những thị trường lớn như Mỹ hay châu Âu cũng không thấy sự hiện diện của mẫu xe này. Tại Việt Nam, Honda Stream được nhập khẩu từ Nhật Bản với phiên bản động cơ 2.0 lít và cấu hình 7 ghế ngồi. Honda Stream đời 2004 khá hiếm gặp trên đường phố và rao bán với giá khoảng 200 triệu đồng.

Honda Stream có thiết kế tương tự phong cách của Mitsubishi Grandis

Tại Nhật Bản, Honda Stream ra mắt thế hệ đầu tiên vào năm 2000 và đã bị khai tử vào năm 2014. Xe trải qua 3 thế hệ trước khi bị dừng bán ra thị trường. Chiếc Honda Stream đời 2004 tại Việt Nam thuộc thế hệ đầu tiên, trang bị động ơ 2.0 lít i-VTEC, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. 
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Thiết kế Honda Stream khá giống phong cách của mẫu xe đồng hương Mitsubishi Grandis. Xe sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.550 x 1.695 x 1.590 (mm). Kích thước vừa đủ cho nhiều mục đích di chuyển trong đô thị lẫn đường trường. Thiết kế xe mang đậm phong cách Nhật Bản, dù có 7 chỗ ngồi nhưng vẫn có thiết kế gầm xe thấp để tạo sự đầm chắc khi vận hành ở tốc độ cao.

Phong cách thiết kế nội thất đơn giản, cần số tự động được bố trí sát táp lô

Thế hệ đầu tiên của Honda Stream có khoang nội thất thiết kế đơn giản với các tính năng trang bị cơ bản. Dù vậy xe vẫn có hệ thống điều hòa tự động, cửa sổ trời, 4 cửa kính chỉnh điện. Các ghế ngồi đều là loại chỉnh bằng tay, vô lăng bọc da nhưng không tích hợp các nút bấm chức năng. Là mẫu xe đa dụng nên Honda Stream được bố trí khá nhiều chỗ để vật dụng cá nhân cho lái xe và cả hành khách. 
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Dù đã trải qua gần 20 năm tuổi nhưng Honda Stream đời 2004 vẫn có nhiều tính năng an toàn cần thiết như hệ thống phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, 6 túi khí. Chủ xe cũng đã chủ động trang bị màn hình cảm ứng và hệ thống camera lùi cho chiếc Honda Stream này. 

Honda Stream trang bị sẵn điều hòa tự động, một tính năng cao cấp ở thời điểm năm 2004

Với những người đang tìm kiếm xe gia đình giá rẻ nhưng có phong cách không "đụng hàng", Honda Stream 2004 là lựa chọn đáng cân nhắc. Dù vậy, việc tìm kiếm một chiếc xe cũ trên thị trường là điều không dễ bởi số lượng xe có mặt tại Việt Nam rất ít. Hơn nữa, việc sửa chữa và thay thế phụ tùng cho chiếc xe này cũng là vấn đề lớn khi xe nkhông được phổ biến tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.