Xe hiếm Toyota Land Cruiser BJ70 rao giá 350 triệu tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
25/05/2020 08:21 GMT+7

Toyota Land Cruiser BJ70 đời 1984 được một người chơi xe rao bán với giá 350 triệu đồng tại Việt Nam. Chiếc xe này đã được phục chế và độ thêm nhiều phụ kiện off-road ấn tượng.

Chiếc Toyota Land Cruiser BJ70 này đã được chủ nhân dành nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để “dọn” lại nội, ngoại thất. Chăm chút kiểu dáng khi phần đầu xe đã được độ lại cụm đèn pha mới tích hợp LED chiếu sáng ban ngày hình tròn hiện đại và LED trợ sáng trên nóc.
Tổng thể chiếc SUV này hấp dẫn hơn với nước sơn vàng cát trang nhã, mang nhiều điểm nhấn với bộ tem “Land Cruiser” nổi bật và “dàn chân” lắp bộ mâm nguyên bản được sơn màu “ton sur ton” với thân xe. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp ống thở giúp ngoại thất chiếc SUV mang hình dáng hộp thêm nhỏ khoẻ khoắn hơn.

Chiếc xe rao bán 350 triệu tại Việt Nam đã được chủ nhân "dọn" sẵn

Land Cruiser BJ70 hỗ trợ đi off-road vượt địa hình khi sử dụng nền tảng khung gầm rời và hệ dẫn động hai cầu đặc trưng của dòng xe SUV. Chiều dài cơ sở ngắn là một lợi thế giúp xe vượt đỉnh dốc tốt. Hệ thống treo trước và sau của Land Cruiser BJ70 đều sử dụng lò xo lá (nhíp), chính vì thế hệ thống treo cứng, không cho cảm giác thoải mái khi lái xe.
Nội thất chiếc Land Cruiser BJ70 vẫn được chủ nhân duy trì theo kiểu nguyên bản với các chi tiết như ghế ngồi bọc da, bảng táp-lô, vô lăng trơn, đồng hồ hỗ trợ lái cơ mộc mạc. Để đáp ứng nhu cầu giải trí, xe được độ thêm đầu CD và một số đồng hồ do góc nghiêng thân xe...
Chiếc Toyota Land Cruiser đời 1985 này thuộc phiên bản BJ70 (1985 đến nay), biến thể thùng ngắn có chiều dài cơ sở 2.310 mm. Xe sử dụng động cơ dầu 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 3.4L cho công suất tối đa 96,6 mã lực tại 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống 2 cầu thông qua hộp số sàn 4 cấp.

Nội thất vẫn còn khá nguyên bản, giữ được nét cổ điển của dòng xe này

Ra đời vào tháng 11.1984, Land Cruiser 70 Series là mẫu xe kế nhiệm “đàn anh” Land Cruiser 40 Series. So với Land 40 Series, Land 70 Series đã được tái thiết kế, đổi mới kiểu dáng bên ngoài và cải thiện sự thoải mái với cabin trở nên rộng rãi hơn.
Toyota Land Cruiser 70 Series được cung cấp đa đa dạng các phiên bản động cơ xăng và dầu khác nhau. Bên cạnh nhiều biến thể như: trục cơ sở ngắn (FJ70 và BJ70 trong bài viết), trục cơ sở trung (FJ73/BJ73) và trục cơ sở dài (FJ75/HJ75).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.