Hài hước cảnh xe tiền tỉ ‘Mẹc’ G lội nước ầm ầm, ‘cà khịa’ Bentley Bentayga

Đình Tuyên
Đình Tuyên
07/09/2020 15:15 GMT+7

Màn “đá xoáy” có một không hai giữa hai chiếc SUV hạng sang gồm Mercedes-Benz G-Class và Bentley Bentayga khiến nhiều người phải bật cười vì sự hài hước.

Trên một số diễn đàn, hội nhóm, cư dân mạng được dịp “cười bò” khi chứng kiến một đoạn video thú vị và cực kì hài hước, ghi lại cảnh lội nước “có một không hai” của hai chiếc SUV tiền tỉ gồm Mercedes-Benz G-Class và Bentley Bentayga.
Sở dĩ, đoạn video này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng là bởi màn “cà khịa” cực gắt mà tài xế lái chiếc “Mẹc” G dành cho “đối thủ” lái Bentley Bentayga. Theo đó, trong khi chiếc xe siêu sang đến từ Anh Quốc đang chật vật, cố gắng “lội” qua đoạn đường ngập nước thì từ phía sau, chiếc SUV địa hình Mercedes-Benz G-Class với lợi thế “gầm cao máy thoáng” bất ngờ nhấn ga, băng băng vượt lên, bỏ lại “đối thủ” với những đợt sóng nước.
Xem qua đoạn video với cảnh tượng thú vị này, nhiều tài khoản tỏ ra thích thú vì sự hài hước. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra “thương hoa tiếc ngọc” khi chứng kiến “khối tiến” Bentley Bentayga phải vật vã ngâm mình trong nước ngập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.