Kinh hoàng xe ben tông chết người đi xe máy: Lái ẩu hay điểm mù?

Đình Tuyên
Đình Tuyên
26/08/2021 17:44 GMT+7

Chiếc xe ben đi qua khu vực giao nhau với đường sắt nhưng tài xế không chú ý quan sát dẫn đến tai nạn khiến nhiều người bức xúc.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ghi lại tình huống tai nạn kinh hoàng giữa xe ben và người đi xe máy đang thu hút sự chú ý của nhiều người.
Vụ việc được xác định xảy ra vào gần 17 giờ chiều 25.8.2021 tại khu vực Khu công nghiệp Đại An (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).
Theo hình ảnh được camera giám sát ghi lại được, thời điểm nói trên, một người đàn ông đi xe máy từ một đường nhánh song song với đường ray xe lửa. Khi đến khu vực trạm gác gần ga Cao Xá, người này rẽ phải băng qua đường ray.
Đúng lúc này, từ phía đường lớn xuất hiện một xe ben màu xanh đang lao đến với tốc độ cao. Đáng nói, tài xế xe ben dường như không nhìn thấy xe máy di chuyển phía trước. Xe ben sau đó đâm vào xe máy từ phía sau khiến người đàn ông ngã xuống đường và bị bánh xe cán qua dẫn đến tử vong.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ý kiến trái chiều về nguyên nhân dẫn đến tai nạn

Đoạn video ghi lại tình huống tai nạn rùng rợn sau đó được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa phần tỏ ra bức xúc với tài xế xe ben vì cho rằng người này đã lái xe quá ẩu, không quan sát kĩ và điều khiển xe qua khu vực giao nhau với đường sắt nhưng không giảm tốc.
Facebook Toan Tran Dinh phẫn nộ: “Qua đường tàu mà thằng ben chạy như ăn cướp”. Tài khoản Hiếu Bự bình luận: “Chạy ẩu quá, tài xế này không có lương tâm của người lái xe”. Tương tự, nick name Nguyễn Thế Đô bức xúc: “Không tự nhiên mà gọi xe ben, xe tải là hung thần xa lộ”.
Mặc dù vậy, một số cư dân mạng cũng cho rằng người lái xe máy trong tình huống này đã không chú ý quan sát khi nhập làn và đi vào vùng điểm mù của xe ben. Facebook David Drum cho rằng: “Chạy ngay vào điểm mù của xe rồi”. Đồng quan điểm, tài khoản Năm Sài Gòn nhận định: “Đi đúng điểm mù, số nhọ thật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.