‘Nữ quái xế’ lái ô tô ngược chiều, đối đầu container trên cầu vượt

Đình Tuyên
Đình Tuyên
26/11/2020 15:37 GMT+7

Bất chấp nguy hiểm, người phụ nữ vẫn cố tình lái ô tô chạy ngược chiều qua cầu vượt khiến tài xế container phải “ngao ngán”, rất may không xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

Đoạn video ghi lại tình huống một người phụ nữ lái ô tô con chạy ngược chiều trên cầu vượt đang lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người chỉ biết “lắc đầu ngao ngán”.
Theo hình ảnh được tài xế container quay lại bằng điện, vụ việc xảy ra tại đoạn đường dẫn lên một cầu vượt. Thời điểm này, khi xe container đang chạy lên đoạn đường nói trên thì tài xế phải giật mình khi phát hiện một ô tô con đi ngược chiều đang đổ dốc, hướng thẳng về phía xe container.
Tình huống chạy ngược chiều “không hiểu nổi” của ô tô con khiến tài xế container ngán ngẩm và vô cùng bức xúc.
Đáng nói, người lái ô tô con là một phụ nữ tuổi trung niên. Người này sau đó đã xuống xe và có động thái xin lỗi tài xế container. Mặc dù vậy, tài xế container vẫn hết sức phẫn nộ, yêu cầu “nữ quái xế” này phải quay đầu lại.
Đoạn video sau đó được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội về giao thông, thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người xem qua đoạn video tỏ ra hết sức bức xúc với hành vi lái xe cẩu thả, coi thương pháp luật và tính mạng của người phụ nữ trong đoạn video.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng khen ngợi cách xử lí tình huống “thấu tình đạt lí” của tài xế container. Tài khoản Lê Hoàng Nam viết: “Bác tài công xử lý vậy quá chính xác, không cần chỉnh sửa gì luôn”. Tương tự, nick name Nguyễn Phi Khanh bình luận: “Một hành động tuyệt vời của bác tài lái xe container”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.