Ô tô con lao như 'tên bắn' qua đường, 3 tài xế container hú vía

Đình Tuyên
Đình Tuyên
12/03/2021 13:53 GMT+7

Say xỉn không làm chủ được tốc độ và tay lái, tài xế ô tô con phóng xe với tốc độ “tên bay” qua ngã ba, gây tai nạn với xe container.

Một đoạn video mới được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh ô tô con phóng như “tên bay” qua giao lộ gây tai nạn với container đang khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng và bức xúc.
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 1 giờ sáng, trên Quốc lộ 5, đoạn qua thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô lưu thông phía sau, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên đường, phía sau hai xe container. Khi đi qua một ngã ba, tài xế giật mình phát hiện một ô tô con màu trắng hiệu Hyundai Tucson bất ngờ lao qua giao lộ với tốc độ kinh hoàng từ đường nhánh bên trái.
Tình huống quá bất ngờ khiến khiến tài xế chiếc container di chuyển phía trước ô tô gắn camera hành trình “thót tim”. Và dù người này sau đó đã cố đạp phanh nhưng vẫn không kịp tránh. Chiếc container đâm vào hông xe Hyundai Tucson.
Vụ tai nạn may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng khiến container và xe con hư hỏng nặng.

Tài xế lãi e trong tình trạng say xỉn, rất may tai nạn không gây thiệt hại về người

ẢNH: Bùi Mạnh Cường

Đoạn video “rùng rợn” sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bàng hoàng và phẫn nộ trước tình huống lái xe phi như “tên bay” của tài xế ô tô con.
Tài khoản Trần Duy Thành viết: “Khiếp. Chạy như kiểu cảm tử ấy nhỉ”. Tương tự, facebook Toàn HD bày tỏ: “Thằng này như kiểu tự sát ý, chỉ tội 2 bác tài xế container”.
Trao đổi với Thanh Niên, anh Bùi Mạnh Cường (tài xế ô tô gắn camera hành trình, cũng là chủ nhận đoạn video nói trên) cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế lái chiếc Hyundai Tucson chỉ bị sây sát nhẹ. Đáng nói, người này có dấu hiệu say xỉn, hơi thở nồng nặc mùi rượu bia. Cũng theo anh Cường, lực lượng chức năng sau đó đã đến giải quyết vụ việc và xác định tài xế chiếc Tucson lái xe khi trong người có nồng độ cồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.