Ô tô lấn làn còn ‘hổ báo’, tài xế bị đánh túi bụi

16/09/2020 11:56 GMT+7

Lái ô tô chạy lấn làn và bị nhắc nhở, tài xế ô tô sau đó “hổ báo” lao xuống xe định “ăn thua” thì bị người điều khiển xe máy cao lớn đánh “sấp mặt”.

Mạng xã hội mới đây đang xôn xao khi xuất hiện đoạn video ghi lại vụ ẩu đả giữa hai người đàn ông do mâu thuẫn khi tham gia giao thông.
Theo đó, thông tin từ camera hành trình của một ô tô phía sau cho thấy, sự việc xảy ra vào chiều 13.9 tại khu vực ngã tư đường CD3 giao Dương Đình Nghệ (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Thời điểm này, tài xế lái chiếc ô tô hiệu Hyundai SantaFe mang biển kiểm soát 30G - 194.48 khi chạy đến gần trụ đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư nói trên thì bất ngờ lái xe chạy lấn sang làn ngược chiều.
Lúc này, ở chiều ngược lại, ô tô gắn camera hành trình cũng cua từ đường lớn vào và gặp phải chiếc SantaFe chạy lấn làn khiến giao thông ùn ứ nhẹ. Cũng thời điểm này, một người đàn ông cao lớn điều khiển xe máy đi qua, thấy chiếc ô tô chạy lần làn nên dừng xe nhắc nhở.
Đáng nói, thay vì nhận lỗi, tài xế ô tô lại tỏ thái độ “hổ báo”. Người đi xe máy sau đó bức xúc và vung tay đập cụp gương chiếu hậu của chiếc ô tô. Tài xế ô tô sau đó mở cửa lao xuống xe định “ăn thua” với người lái xe máy thì bị người này đánh túi bụi.
Đoạn video ngay sau khi được đăng trên một số diễn đàn, hội nhóm đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết “cư dân mạng” tỏ ra “thỏa mãn” với màn đáp trả cực gắt của người lái xe máy, đồng thời lên tiếng chỉ trích hành động lái xe lấn làn, không tuân thủ luật giao thông và xem thường người khác của tài xế ô tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.