‘Quái xế’ lái xe máy tông barie, thoát chết khó tin trước mũi tàu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
25/02/2021 09:17 GMT+7

Chạy ẩu và thiếu quan sát, người đàn ông điều khiển xe máy tông vào thanh chắn (barie) trước khi ngã xuống khu vực đường ray và may mắn thoát chết trong tích tắc ngay sau đó.

Một đoạn video quay lại cảnh tai nạn hi hữu và tình huống thoát chết trong gang tấc khiến nhiều người “thót tim”.
Vụ việc xảy ra tại Thừa Thiên – Huế vào khoảng gần 16 giờ ngày 23.2.2021.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera giám sát tại khu vực điểm giao cắt nơi xảy ra tai nạn, thời điểm nói trên, một người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao băng qua khu vực này. Đáng nói, lúc này trên đường ray cũng đang có một tàu hỏa sắp sửa đi qua và thanh chắn tại chốt cũng đã hạ xuống.
Tuy nhiên, do lái ẩu và thiếu quan sát, “quái xế” xe máy đã không phát hiện thấy thanh chắn và ngang nhiên phóng xe qua điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt. Hậu quả, người đàn ông vướng vào thanh chắn nói trên. Cả xe và người ngã xuống ngay khu vực đường ray.
Tình huống “thót tim” diễn ra ngay sau đó khi tàu hỏa trờ tới và không kịp phanh. May mắn, trong tích tắc cuối cùng khi tàu tiến sát, người đàn ông vẫn kịp lồm cồm bò ra khỏi khu vực đường ray và thoát chết. Chiếc xe “xấu số” bị tàu hỏa tông văng.
Đoạn video sau khi đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần người xem cảm thấy “đứng tim” với tình huống tai nạn cực kì nguy hiểm. Bên cạnh đó, không ít người cũng bình luận bày tỏ sự bức xúc trước hành vi lái xe quá cẩu thả và coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của nam “quái xế”.
Tài khoản Tran Dinh Dat nhận định: “Nhìn kĩ nó chạy cố xác va vào thanh chắn barie tàu”. Tương tự, nick name Jack Dang bức xúc: “Đui hay sao mà không thấy chắn đã hạ xuống? Chết cứ bảo tại số”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.