Xe tải suýt gây tai nạn trên cầu: Tài xế buồn ngủ hay cố tình ‘cà khịa’?

Đình Tuyên
Đình Tuyên
26/01/2021 13:21 GMT+7

Đoạn video ghi lại tình huống tài xế đánh lái đột ngột khiến chiếc xe tải lách qua làn đường chiều ngược lại, suýt đâm trực diện vào ô tô khác khiến nhiều người tranh cãi nguyên nhân.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 22.1.2021 tại khu vực cầu An Thái (nối TT. Phú Thái, huyện Kim Thành và TT. Kinh Môn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô suýt trở thành “nạn nhân”, thời điểm kể trên, khi ô tô này đang di chuyển lên dốc cầu thì ở chiều ngược lại xuất hiện một xe tải nhỏ đang di chuyển với tốc độ khá cao.
Đáng nói, khi đến gần ô tô gắn camera hành trình, xe tải bất ngờ lần qua làn đường cho xe di chuyển chiều ngược lại. Tình huống diễn ra nhanh và bất ngờ khiến người điều khiển ô tô gắn camera hành trình một phen “hú vía”.
May mắn, xe tải sau đó đã đánh lái trở lại làn đường kịp thời và không gây ra tai nạn. Mặc dù vậy, đoạn video sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
Tâm điểm được cư dân mạng chú ý chính là nguyên nhân của tình huống trong đoạn video. Nhiều người bình luận cho rằng tài xế xe tải đã không tập trung trong khi lái xe. Cụ thể, tài khoản Vũ Trần Định cho rằng: “Ngủ gật. Quá nguy hiểm”. Trong khi, nick name Tú Bông Gia lại cho rằng: “Chắc là vừa lái vừa nhắn tin điện thoại”.
Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lại cho rằng tài xế xe tải trong đoạn video đã cố tình “cà khịa” ô tô đi chiều ngược lại, bất chấp nguy hiểm. Facebook Viet JP bình luận: “Pha cà khịa khét quá”. Tương tự, tài khoản Thanh Vũ viết: “Đùa dai ghê”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.