‘Sợ tái mặt’ container chở a-xít vào cua ẩu, lật trước đầu ô tô

Đình Tuyên
Đình Tuyên
13/07/2021 16:18 GMT+7

Chiếc xe container chở a-xít vào cua với tốc độ khá cao đã bất ngờ lật ngang, suýt va vào một ô tô đi ngược chiều, khiến nhiều người trên xe một phen hốt hoảng.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng gần 9 giờ sáng 11.7.2021 trên tỉnh lộ 151, đoạn qua địa phận thôn Hùng Xuân 1, xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.
Theo hình ảnh được camera hành trình gắn trên ô tô con suýt gặp nạn, vào thời điểm nói trên, ô tô này đang lưu thông trên tỉnh lộ 151. Khi đến khúc cua gần khu vực Km2+100 thuộc thôn Hùng Xuân 1, nhiều người trên ô tô một phen hốt hoảng khi phát hiện phía trước xuất hiện một xe container đang vào cua với tốc độ khá cao.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc với hành vi lái xe cẩu thả của tài xế container

Đáng nói, khi đang ôm cua, chiếc container này bất ngờ mất thăng bằng và từ từ lật nghiêng và trượt dài trên mặt đường, hướng thẳng về phía ô tô con đang trờ tới. May mắn, chiếc xe đầu kéo sau đó đã dừng lại và tài xế ô tô cũng đã kịp đánh lái đưa xe vào một ngõ nhà dân bên đường, tránh được va chạm.
Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên thùng container đang chở theo nhiều bồn chưa a-xít
Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần cư dân mạng xem qua tình huống tở ra khá sợ hãi và bức xúc với cách lái xe cẩu thả, thiếu trách nhiệm của tài xế container. Bởi người này dù biết rõ xe đang chở hóa chất nguy hiểm nhưng vẫn vào cua với tốc độ cao dẫn đến tình huống tai nạn.
Facebook Ban Phạm Ngọc nhận định: “Đường cong mà xe đầu kéo chạy như thế không lật mới lạ”. tài khoản Trai Đông Cương bức xúc: “Xe chở hàng nguy hiểm mà chạy vậy thì chết”. Nick name Tinh Ho: “Chạy nhanh một chút nữa thì tai họa khôn lường. Sợ thật!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.