Tài xế ‘bất lực’ nhìn xe máy đi ngược chiều tông thẳng vào ô tô

Đình Tuyên
Đình Tuyên
13/07/2021 10:27 GMT+7

Dù đã phát hiện từ xa và phanh cho xe dừng hẳn, tài xế ô tô vẫn không thể tránh khỏi cú đâm từ xe máy ngược chiều.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh một xe máy đi ngược chiều bất ngờ tông thẳng vào ô tô trước sự bất lực của tài xế đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 11.7.2021 trên Quốc lộ 13, đoạn qua địa phận phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức (TP. HCM).
Theo hình ảnh được camera hành trình trên ô tô ghi lại, thời điểm nói trên, ô tô đang di chuyển trên Quốc lộ 13, hướng về Ngã tư Bình Phước. Khi đến đoạn gần khu vực Vạn Phúc City, tài xế ô tô “đứng hình” khi phát hiện phía trước xuất hiện một xe máy do người đàn ông điều khiển đang đi ngược chiều và lao thẳng về phía mình.
Đáng chú ý, tài xế ô tô sau đó đã đạp phanh cho xe dừng hẳn nhưng vẫn không tránh khỏi “tai họa”. Chiếc xe máy tông thẳng vào đầu ô tô, hất văng người đàn ông trước khi ngã xuống đường.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc với cách tham gia giao thông của "ma men"

Đoạn video sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội giao thông và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Đa phần tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi lái xe nguy hiểm của người đàn ông.
Facebook Mark Mike bức xúc: “Xem mà ức chế. Sao nó không tìm cây trụ điện đâm vào đi mà đâm vào xe người ta làm liên lụy người ta?”. Tương tự, tài khoản Chử Quyết Tiến bình luận: “Chán sống thì kiếm chỗ khác mà tự xử đi chứ, ai lại đi ra đường rồi làm khổ người khác thế”.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng người đàn ông trong đoạn video đã lái xe trong tình trạng không tỉnh táo dẫn đến va chạm. Facebook Dương Hoàng cho rằng: “Xỉn hoặc buồn ngủ rồi”. Tài khoản Triệu Tỉ Đô cho rằng: “Say tới nổi không biết đằng trước là cái gì luôn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.