Tài xế lái ô tô như ‘ngáo đá’ khiến xe ngược chiều khiếp vía

Đình Tuyên
Đình Tuyên
31/03/2021 19:22 GMT+7

Trong khoảnh khắc mất tập trung, tài xế lái ô tô con lấn sáng làn đường ngược chiều và lao thẳng về một xe khác khiến người điều khiển chiếc xe này lúng túng tìm đường né.

Một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội mới đây ghi lại cảnh tài xế ô tô lái xe như “ngáo đá”, lấn làn và lao thẳng về hướng một xe khác di chuyển chiều ngược lại khiến nhiều người xem không khỏi khó hiểu.
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 16 giờ ngày 30.3.2021 trên một tuyến phố tại huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô di chuyển chiều ngược lại, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên phố thì tài xế giật mình phát hiện phía trước xuất hiện một ô tô hiệu Toyota Vios màu xám trắng đang lấn sang làn ngược chiều và lao thẳng về phía ô tô gắn camera hành trình.
Quá hốt hoảng, tài xế ô tô gắn camera hành trình vội giảm tốc, tuy nhiên nhận thấy chiếc Vios sau đó vẫn tiếp tục lao thẳng về phía mình, người này nhanh tay đánh lái qua trái, lách qua làn đường ngược lại để tránh. May mắn, cuối cùng hai chiếc ô tô không đâm trực diện vào nhau.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cách xử lí tình huống của tài xế ô tô gắn camera chưa hợp lí và dễ gây tai nạn

Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần cư dân mạng tỏ ra khó hiểu với tình huống lái xe của chủ xe Vios. Một số ý kiến cho rằng, người lái chiếc xe này nhiều khả năng say xỉn hoặc làm việc riêng dẫn đến tình huống lái xe lao qua làn đối diện như “ngáo đá”.
Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ quan điểm, cho rằng cách xử lí của tài xế ô tô gắn camera hành trình là không nên vì sẽ rất nguy hiểm. Facebook Hà Đức Bảo An nhận định: “Cụ lách nguy hiểm quá. Khi giật mình thì tài xe nào cũng lách về bên đường của mình. Nó mà lách về đường của nó đâm vào cụ là cụ ăn đòn đấy. Biết là lái xe không ai nói trước điều gì, nhưng hãy cố gắng nhất là đừng ép mình thành sai”. Đồng quan điểm, tài khoản Nguyễn Hà cho rằng: “Cụ tránh đúng kiểu nhà quê ra tỉnh thế, may là thằng kia nó phản ứng kịp chứ không ông lại là người đền nó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.