Toàn cảnh Singapore Motor Show 2020 qua ống kính Báo Thanh Niên

15/01/2020 11:04 GMT+7

Diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Suntec City từ ngày 9 đến 12.1, Triển lãm ô tô Singapore 2020 là sân chơi hoành tráng với sự góp mặt của hơn 100 mẫu xe, trong đó có hàng chục mẫu xe mới, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng tại đảo quốc sư tử.

Diễn ra từ ngày 9 đến 12.1, Triển lãm ô tô Singapore lần thứ 6 được Hiệp hội Doanh nghiệp ô tô Singapore tổ chức tại đảo quốc sư tử. Đáng chú ý, trong bối cảnh nhiều triển lãm ô tô trên thế giới đang dần đánh mất đi sức hút, Triển lãm ô tô Singapore 2020 vẫn tiếp tục duy trì sức hút và là “sân chơi” hấp dẫn với sự tham gia của hàng chục hãng xe, công nghiệp phụ trợ ô tô. 
Sự hấp dẫn của Triển lãm ô tô Singapore 2020 cũng được thể hiện thông qua dàn xe hoành tráng được các hãng mang đến trình diễn. Trong tổng số hơn 100 mẫu xe trưng bày, đáng chú ý có sự xuất hiện của hơn 20 mẫu xe mới hoặc hoàn toàn mới. Thứ “gia vị” được chờ đợi bậc nhất của một kỳ triển lãm ô tô.
Trong ngày khai màn, gian hàng Kia là một trong những “tụ điểm” nổi bật nhất tại Triển lãm ô tô Singapore 2020 nhờ sự xuất hiện của “tân binh” Kia Seltos. Mẫu xe crossover đô thị được hãng xe Hàn Quốc trình làng thị trường Đông Nam Á lần đầu tiên tại Singapore với phiên bản GT Line khá bắt mắt.
Mẫu xe Kia Seltos
Toyota mang đến triển lãm dàn xe hùng hậu với khá nhiều “gương mặt” quen thuộc như Vios, RAV4, Prius. Tuy nhiên, “vedette” trong gian hàng của hãng xe Nhật Bản phải kể đến thế hệ mới của Corolla Altis. Mẫu xe được xây dựng trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) mới, nền tảng từng xuất hiện trên những mẫu xe “anh em” nhà Toyota, trong đó có Camry 2019.
Mẫu xe Toyota Corolla Altis thế hệ mới
Không kém cạnh các đối thủ, Mazda cũng xuất hiện khá ấn tượng tại Triển lãm ô tô Singapore 2020 với phong cách “không giống ai” khi mang đến dàn xe toàn màu đỏ. Nổi bật nhất là sự hiện diện của “tân binh” CX-30. Giống với đối thủ Seltos của Kia, Mazda CX-30 lần đầu ra mắt khách hàng Đông Nam Á và cũng là cái tên rất được chờ đợi.
Ngoài những cái tên kể trên, Triển lãm ô tô Singapore 2020 còn là sàn diễn của rất nhiều mẫu xe mới khác. Mitsubishi “nhá hàng” mẫu xe đô thị Space Star thế hệ mới (còn có tên gọi khác là Mirage tại Việt Nam và nhiều thị trường khác) với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield sắc sảo hơn. 
Mẫu xe điện Nissan Leaf
Cùng với màn ra mắt của hàng loạt xe mới, Triển lãm ô tô Singapore 2020 cũng mang “thông điệp” hướng đến tương lai với sự xuất hiện của khá nhiều mẫu “xe xanh” sử dụng động cơ điện hoặc lai điện. Thậm chí, nhiều thương hiệu mang đến đội hình với xe điện chiếm số đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.