Xe giường nằm chạy ngược chiều, tài xế còn thái độ ‘lồi lõm’

Đình Tuyên
Đình Tuyên
25/04/2021 09:27 GMT+7

Không những lái xe chạy ngược chiều trên quốc lộ có dải phân cách, tài xế xe khách giường nằm sau đó còn xuống xe đôi co và tỏ thái độ thách thức với lái xe đi đúng luật.

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một tài xế lái xe khách giường nằm đi ngược chiều trên quốc lộ, sau đó có thái độ “bố đời” khi bị xe khác đi chặn lại khiến nhiều người bức xúc.
Vụ việc xảy ra vào 10 giờ 45 phút sáng 24.4.2021 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Triệu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô đi đúng chiều, thời điểm nói trên, ô tô này đang di chuyển trên quốc lộ ở làn đường trong cùng, sát dải phân cách. Khi đến một điểm mở cho các xe qua đường, đoạn gần khu vực Đền Bà Triệu thì bất ngờ phát hiện một xe khách giường nằm màu đen, mang biển kiểm soát 36F-000.53, được cho là của nhà xe Vân Anh (chạy tuyến Thanh Hóa – Hà Nội) đang qua đường và chạy ngược chiều vào đúng làn đường ô tô gắn camera hành trình đang di chuyển.

Hành vi lái xe bất chấp của tài xế xe giường nằm khiến nhiều người vô cùng bức xúc

Đáng nói, dù chạy sai luật nhưng tài xế xe giường nằm không những không nhường đường mà sau đó còn xuống xe và có thái độ “lồi lõm” với người điều khiển ô tô con gắn camera.
Đoạn video ghi lại cảnh tượng này sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi lái xe coi thường luật pháp và bất chấp nguy hiểm của tài xế xe khách giường nằm. Tài khoản Bùi Thanh Tứng tỏ ra ngán ngẩm: “Không hiểu trong đầu nó suy nghĩ cái gì luôn”. Tương tự, facebook Hoang Dung Nam bình luận: “Không còn gì để nói. Cho thằng này cầm vô lăng có ngày thảm họa của khách đi xe”.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng bình luận đề nghị cơ quan chức năng xử lí mạnh tay với tài xế này. Facebook Viet Nguyencong viết: “Mong các cơ quan chức năng tước GPLX vĩnh viễn nhưng trường hợp lái xe như thế này. Quá coi thường tính mạng của người khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.