SUV 7 chỗ giá hơn 800 triệu đồng, Nissan Terra trang bị gì?

Đình Tuyên
Đình Tuyên
05/05/2020 08:35 GMT+7

Mức giá mới công bố trên dưới 800 triệu đồng, bên cạnh thiết kế “gầm cao máy thoáng”, Nissan Terra còn được trang bị nhiều tính năng cơ bản, đủ dùng cho nhu cầu sử dụng kinh doanh dịch vụ.

Nissan Terra bản S số sàn hiện tại có giá bán 848 triệu đồng, mức giá thấp nhất nhì trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.
Về ngoại hình, Nissan Terra phiên bản S đơn giản hơn 2 phiên bản cao cấp, xe sử dụng mâm đúc 17 inch sơn màu bạc, khác với loại 18 inch trên 2 phiên bản máy xăng. Ngoài ra phiên bản này cũng không có cánh hướng gió phía sau.
VIDEO: SUV 7 chỗ giá hơn 800 triệu đồng, Nissan Terra có gì?
Bên trong nội thất, Nissan Terra S có các trang bị tương đương Navara EL như nội thất nỉ, ghế chỉnh cơ hoàn toàn, điều hòa chỉnh tay, vô lăng không bọc da và tích hợp nút chức năng, đồng hồ cơ đơn giản, chìa khóa vặn tay truyền thống, gương không chống chói tự động... Ngoài ra xe vẫn được trang bị 2 dàn điều hòa độc lập phía trước và sau, cơ cấu xếp ghế nhanh chóng và linh hoạt như bản cao cấp.
Nissan Terra phiên bản S trang bị động cơ dầu diesel dung tích 2,5 lít có công suất 188 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu.
Về trang bị an toàn, Nissan Terra S có hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cảm biến lùi và 2 túi khí, đáng tiếc là phiên bản này không có hỗ trợ camera lùi, nếu muốn khách hàng tự lắp thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.