Xem & nghe

17/02/2012 03:39 GMT+7

Số phận bị đánh cắp, phim của đạo diễn Nguyễn Tiến Dũng (kịch bản: Đông Phương, 30 tập) sẽ phát sóng lúc 13 giờ các ngày thứ năm, sáu, bảy hằng tuần trên HTV7 từ 3.3.

Số phận bị đánh cắp, phim của đạo diễn Nguyễn Tiến Dũng (kịch bản: Đông Phương, 30 tập) sẽ phát sóng lúc 13 giờ các ngày thứ năm, sáu, bảy hằng tuần trên HTV7 từ 3.3. Phim là câu chuyện về sự hoán đổi thân phận của hai cô gái Du Hằng và Thiên Anh vì mục đích trả thù của người mẹ, với sự tham gia của các diễn viên: Mai Huỳnh, Thân Thúy Hà, Quang Tuấn, Kim Hiền, Phan Như Thảo, Anh Tuấn, Cát Tường, Trường Thịnh, Kim Ngọc... (N.V)

Giao lưu với Giám đốc LHP ngắn quốc tế Berlin, ông Heinz Hermanns, với chủ đề Nghệ thuật phim ngắn sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 24.2 tại Đại học Hoa Sen (93 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM). Các khán giả yêu điện ảnh, đạo diễn trẻ tiêu biểu đại diện dòng phim ngắn đã đoạt giải tại các cuộc thi phim ngắn 48h, Yxineff sẽ có dịp trao đổi, tìm hiểu về những khái niệm cơ bản: phim ngắn là gì; cấu trúc, lợi thế của phim ngắn so với các thể loại khác; việc xây dựng và phát triển kịch bản phim ngắn; sản xuất phim ngắn theo tiêu chuẩn quốc tế... (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.