Xem phim giường nằm: Khán giả có hành vi phản cảm sẽ bị mời ra ngoài

10/07/2016 11:51 GMT+7

Xoay quanh sự xuất hiện của rạp chiếu phim giường nằm đầu tiên tại TP.HCM, nhiều khán giả lo ngại không gian xem phim có thể bị ảnh hưởng bởi những cử chỉ thân mật quá đà của các cặp tình nhân.

Mô hình phòng chiếu phim giường nằm vừa được triển khai tại một cụm rạp mới ở quận Tân Bình với tên gọi phòng chiếu giường nằm L'amour, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu phim. Đây là lần đầu tiên, khán giả Việt Nam có thể trải nghiệm loại hình xem phim đã và đang rất thành công tại Indonesia và Hàn Quốc này.
Rạp chiếu phim có tổng cộng 12 giường nằm. Mỗi chiếc giường có chiều rộng 1,6 m với 6 chiếc gối trong đó có hai gối tựa lớn và chăn đắp. Giữa các giường có vách ngăn và khoảng cách vừa phải để tạo sự riêng tư. Giá vé cho loại hình xem phim này là 600.000 đồng/giường dành cho 1-2 người lớn. Mỗi giường nằm chỉ phục vụ tối đa bốn người, trong đó hai người lớn và hai em bé. Mỗi em bé phụ thu thêm 200.000 đồng.
Cận cảnh chiếc giường nằm trong phòng chiếu L'amour Ảnh: Thiên Hương

Xem phim trên giường tại rạp, dĩ nhiên là một trải nghiệm đầy mới mẻ và mang đến sự thoải mái lẫn tiện nghi cho khán giả. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra lo ngại rằng sự riêng tư và thoải mái này sẽ vô tình tạo điều kiện cho các cặp đôi đến xem phim có những hành động thân mật quá đà. 

Về vấn đề này, bà Lưu Hạnh - phụ trách truyền thông tại cụm rạp này trả lời Thanh Niên: "Từ trước tới nay, tại tất cả các hệ thống rạp của chúng tôi trên toàn cầu và tại Việt Nam chưa xảy ra những hành động phản cảm hay thái quá. Hơn thế nữa, Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ dân số trẻ, trí thức, văn minh và luôn biết cách hành xử đúng mực tại những khu vực công cộng".
Tuy nhiên, bà Lưu Hạnh cũng khẳng định: "Nếu có những hành vi phản cảm, gây rối, làm ảnh hưởng tới người xung quanh chúng tôi sẽ nhắc nhở, nếu vẫn tiếp tục tái phạm chúng tôi sẽ mời khách ra ngoài".
Được biết, bên trong phòng chiếu giường nằm còn được lắp đặt hệ thống camera giám sát. Ngoài ra, cụm rạp cũng bố trí nhân viên xung quanh để kịp thời phục vụ cũng như nhắc nhở khách vi phạm nội quy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.