Xem sao Việt chọn TV giải trí dịp cuối năm

15/12/2016 15:52 GMT+7

Cùng tìm hiểu các sao Việt nhà mình lựa chọn TV phục vụ cho những nhu cầu giải trí, thư giãn của mình vào dịp cuối năm bận rộn!

“Sắc đẹp vạn người mê” Hạ Vi: Chọn TV để tập yoga
“Những bạn thường xuyên theo dõi Hạ Vi thì chắc đều biết Vi là fan cuồng của yoga. Sau những giờ làm việc, Vi thường dành thời gian cho bản thân để thư giãn, cân bằng tinh thần. Và Vi chọn yoga như một phương pháp hiệu quả để giữ sức khỏe. Công việc bận rộn nên Vi không theo tập ở các câu lạc bộ bên ngoài, mà thường tự tập ở nhà. Chính vì thế nên để phục vụ cho đam mê này, Vi chọn chiếc TV có tấm nền IPS, được tích hợp trong dòng TV UHD của LG. Tấm nền IPS có góc nhìn rộng, giúp Vi dễ tập yoga dù ở những tư thế khó xem TV nhất” - “nàng Tấm” Hạ Vi chia sẻ. Chăm tập yoga như thế, hèn gì mà cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai và được mệnh danh là “sắc đẹp vạn người mê”!
TV UHD là một trong những lựa chọn ưu tiên của Hạ Vi
TV UHD là một trong những lựa chọn ưu tiên của Hạ Vi
MC Phan Anh: Chọn TV cho “rạp phim mini tại gia”
Năm 2016 quả là một năm đầy bận rộn của Phan Anh khi tên của anh liên tục được nhắc đến trong nhiều sự kiện được công chúng quan tâm. Nhưng anh chàng MC với nụ cười tươi rói của chúng ta lúc nào cũng lắc đầu phẩy tay ngay và luôn khi được hỏi rằng có bận lắm không. Phan Anh chia sẻ: “Tôi không quá bận đến mức không có thời gian cho bản thân. Thực tế là tôi vẫn thu xếp thời gian để thư giãn sau những giờ làm việc, và sở thích của tôi đó chính là xem phim tại gia. Bật mí nhé, tôi còn đầu tư biến phòng khách của mình thành một “rạp phim mini” nữa đấy. Vốn là một fan cuồng của phim điện ảnh, để có thể thưởng thức phim cổ điển tại nhà với chất lượng hình ảnh tốt, tôi chọn TV OLED, sở hữu Perfect Black, Perfect Color và HDR Perfect được tích hợp Dolby Vison cho hình ảnh thực nhất. Bên cạnh đó, chiếc TV với thiết kế siêu mỏng, sang trọng, thanh lịch, còn như một vật trang trí để “rạp tại gia” thẩm mỹ hơn!”.
LG TV OLED với chất lượng hình ảnh tuyệt vời “hô biến” phòng khách thành “rạp chiếu phim mini” tại gia
LG TV OLED với chất lượng hình ảnh tuyệt vời “hô biến” phòng khách thành “rạp chiếu phim mini” tại gia
Hồng Đăng: Tôi chọn TV cho gia đình
Hồng Đăng là tuýp người của gia đình, nên sau công việc là anh dành trọn thời gian bên vợ và con. Chiếc TV như một người bạn với gia đình Hồng Đăng, góp phần làm hoàn hảo các buổi sum vầy. Tuy nhiên, sợ các con bị ảnh hưởng thị lực nên Hồng Đăng khá kĩ trong việc chọn TV. “Tôi chỉ chọn mua TV có tấm nền IPS có trong các TV UHD thôi. Tấm nền này giống như một “trái tim khỏe” của một chiếc TV vậy đó. Nó sẽ mang đến hình ảnh nhất quán, màn hình bền và chất lượng hình ảnh ổn định, tốt cho thị lực của con tôi. Ngoài ra, trẻ nhỏ hay đùa nghịch, nhiều khi vô ý chạm tay vào màn hình, nên tôi chọn TV có tấm nền IPS cũng là vì vậy, nó rất bền, không lo bị loang màu nếu có lỡ chạm mạnh” - Hồng Đăng chia sẻ.
TV UHD của LG sở hữu tấm nền “khỏe” khiến Hồng Đăng cực kỳ an tâm!
TV UHD của LG sở hữu tấm nền “khỏe” khiến Hồng Đăng cực kỳ an tâm!
Xem ra, TV UHD chính là xu hướng tiêu dùng của cuối năm 2016 này và dự đoán sẽ vẫn tiếp tục nóng cho cả năm sau. LG là một trong số những thương hiệu trên thị trường hiện nay sở hữu dòng TV UHD có tích hợp tấm nền IPS, được mệnh danh là “trái tim khỏe” của một chiếc TV.
Các sao đã chọn, còn bạn thì sao, đã sẵn sàng sở hữu TV UHD cho mình chưa nào?!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.