Xem và nghe 27.3.2014

27/03/2014 03:25 GMT+7

Phát sóng Đánh tráo số phận. Phim do Hàn Quốc sản xuất, 28 tập, phát sóng lúc 12 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ 29.3 trên HTV7. Phim có sự tham gia của các diễn viên: So Ji-sub, Lee Yeon-hee, Uhm Ki-joon, Kwak Do- hyun..., từng đoạt được 3 giải thưởng của Đài SBS năm 2013 và có tỷ lệ người xem cao.

Phát sóng Đánh tráo số phận. Phim do Hàn Quốc sản xuất, 28 tập, phát sóng lúc 12 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ 29.3 trên HTV7.  

Phát sóng Đánh tráo số phận 
Cảnh trong phim

Phim có sự tham gia của các diễn viên: So Ji-sub, Lee Yeon-hee, Uhm Ki-joon, Kwak Do- hyun..., từng đoạt được 3 giải thưởng của Đài SBS năm 2013 và có tỷ lệ người xem cao. (N.V)

Captain America: The winter soldier (Chiến binh mùa đông) ra rạp. Phim do Anthony và Joe Russo đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên: Chris Evans, Scarlett Johansson, Sabastian Stan, Emily VanCamp... sẽ khởi chiếu từ ngày 4.4 tại VN. Sau những cuộc chiến nảy lửa ở New York trong phim The Avengers, siêu anh hùng Steve Rogers/Captain America trở lại với cuộc sống lặng lẽ nhưng bất thành. (Đ.T)

Rừng cây, đời người. Là chủ đề chương trình Giai điệu tự hào tháng 3, sẽ được phát trên VTV1 lúc 21 giờ 15 ngày 30.3 trên kênh VTV1. Những ca khúc được viết trong thập niên 1980 sẽ được Cẩm Vân, Thanh Lam, Uyên Linh, Tùng Dương, Đồng Lan... thể hiện. Ngoài ra còn có những khách mời như PGS Văn Như Cương, Thụy Kha, Hoa hậu Thu Thủy... (N.V)

Gwyneth Paltrow và Chris Martin ly thân. Ngôi sao điện ảnh từng đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow và chồng - ca sĩ nhóm Coldplay, Chris Martin đã kết thúc chuyện tình sau hơn 10 năm chung sống. “Thật buồn khi phải đưa ra quyết định này. Chúng tôi yêu nhau nhưng cần tôn trọng sự riêng biệt và sẽ luôn chăm lo cho các con”, Paltrow viết trên trang web Goop.com. Martin (37 tuổi) kết hôn với Paltrow (41 tuổi) vào năm 2003, có hai con: Apple và Moses. (Đ.T)  

Paul Walker “sống lại” trong Fast&Furious 7. Paul Walker sẽ xuất hiện trong phần 7 phim Fast&Furious nhờ diễn viên đóng thế và sử dụng công nghệ máy tính xử lý hiệu ứng giọng nói ở khâu hậu kỳ.

 

Vin Diesel và Paul Walker trong Fast&Furious 6 - Ảnh: MEGASTAR 
Vin Diesel và Paul Walker trong Fast&Furious 6 - Ảnh: Megastar

Diễn viên Diesel thừa nhận đây là cảm giác trọn vẹn khi đoàn phim hoàn thành Fast&Furious 7. Paul Walker mất do tai nạn ô tô tại Mỹ tháng 11.2013 khiến đoàn phim gặp không ít khó khăn do đang quay phần 7 dang dở. Dự kiến Fast&Furious 7 do James Wan đạo diễn sẽ ra rạp vào tháng 4.2015. (Theo New York Daily News, Đ.T)

 >> Xem và nghe 21.3.2014
 >> Xem và nghe 18.3.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.