Xét tuyển Cao đẳng Viễn Đông, rộng đường kiếm việc

09/08/2014 06:10 GMT+7

Cao đẳng Viễn Đông TP.HCM là ngôi trường đã có quá trình hơn 10 năm, xuất phát từ Trường Đào tạo công nhân kỹ thuật cao cho Tổng công ty xây dựng cơ khí giao thông, thuộc Bộ Giao thông vận tải.

Xét tuyển Cao đẳng Viễn Đông, rộng đường kiếm việc 
SV ngành CNTT Trường CĐ Viễn Đông có thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng sau khi tốt nghiệp - Ảnh: H.Đ

Từ định hướng cụ thể này, việc tập trung nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực có chất lượng đòi hỏi nhà trường luôn phải bám sát các doanh nghiệp (DN). Mô hình thầy giáo - DN đã và đang áp dụng thành công, mang lại nhiều cái mới trong dạy và học.

Trước hết từ DN, chương trình đào tạo luôn đổi mới hằng năm. Các DN đầu đàn trong lĩnh vực dịch vụ như Công ty chứng khoán SJC, Ngân hàng MHB, cho đến những DN cơ khí đủ loại quy mô như Công ty thép Thành Long (xây dựng cầu vượt Lăng Cha Cả) đến những DN nhỏ như Quốc Khởi cũng được các thầy giáo - DN tham khảo yêu cầu công nghệ đang được áp dụng.

Liên kết cùng đầu tư đã là hướng đi phù hợp khi có quá nhiều cơ sở đào tạo chỉ chú trọng đầu tư cơ bản nhưng thiếu chuyên sâu, hệ quả là SV ra trường phải đào tạo lại. Hiện tượng này không có ở Cao đẳng Viễn Đông khi biết chọn lựa thiết bị đầu tư. Nhà trường sẵn sàng cho SV ngành điều dưỡng thực tập cơ bản tại ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch nhưng cũng đã sẵn sàng nhập khẩu thiết bị chuyên khoa với giá trị nhiều tỉ đồng từ nước ngoài. Lợi thế này giúp SV dễ dàng thích nghi ngay với công việc chuyên ngành sau tốt nghiệp.

Liên hệ nhà trường

- Lô 2, đường 16, Công viên phần mềm Quang Trung, Q.12, TP.HCM,

- Phòng Tuyển sinh: 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

- Đường dây nóng: 22459333, 38911111; cô Thu: 0977334400; cô Mai: 0964050202; a.Vinh 0933734474 

- Website: www.viendong.edu.vn

- Yahoo: vivatuvan hoặc tuvancaodangviendong

Facebook: Vivatuvan hoặc Lệ Thu

Hải Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.