Xét xử sơ thẩm vụ án bé gái tự tử sau khi tố bị hiếp dâm

19/01/2018 06:41 GMT+7

Ngày 18.1, TAND tỉnh Cà Mau xét xử sơ thẩm vụ án 'dâm ô đối với trẻ em' đối với bị cáo Hữu Bê (58 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, H.Thới Bình, Cà Mau).

Đại diện Viện KSND đề nghị xử phạt Hữu Bê 6 - 7 năm tù
Bị hại là em Hồ Mộng Kiều, học sinh lớp 5, đã tự tử. Có 5 luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nạn nhân và 3 luật sư bào chữa cho bị cáo Bê.
Theo cáo trạng, ngày 25.9.2016, bà Hữu Thị Lợi (34 tuổi, ngụ xã Tân Lộc, H.Thới Bình) đến Công an xã Tân Lộc tố cáo Hữu Bê thực hiện hành vi giao cấu với con gái mình là Hồ Mộng Kiều. Cáo trạng cũng nêu, trên cơ sở điều tra đã xác định từ tháng 6 - 9.2016, Bê có 8 lần dâm ô cháu Kiều.
Trong phần tranh luận, đại diện Viện KSND cho rằng căn cứ vào hồ sơ vụ án, tài liệu chứng cứ, lời khai của những người làm chứng đã chứng minh được bị cáo Bê nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô cháu Mộng Kiều, nên việc luật sư của bị cáo đề nghị trả hồ sơ để điều tra bổ sung là không cần thiết. Viện KSND giữ quan điểm truy tố bị cáo Bê tội dâm ô trẻ em; đồng thời đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo Bê mức án từ 6 - 7 năm tù, buộc bị cáo bồi thường gia đình bị hại 13 triệu đồng.
Trong suốt phiên xử, bị cáo Bê một mực kêu oan, cho rằng mình xem cháu Kiều là con cháu nên quan tâm, cho tiền. Được phép nói lời sau cùng, bị cáo mong HĐXX xử đúng người, đúng tội và nói mình bị oan.
Dự kiến, ngày 22.1 tòa sẽ tuyên án.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.