Xi măng INSEE Việt Nam: Kỳ vọng tiến xa hơn từ ‘ông lớn’ Holcim?

21/04/2017 09:00 GMT+7

Sau thương vụ Tập đoàn Siam City Cement (SCCC) mua lại 65% cổ phần của Tập đoàn LafargeHolcim trong liên doanh Holcim Việt Nam, động thái chuyển đổi thương hiệu “Holcim nay là INSEE” tiếp theo ngay sau đó được đánh giá là bước đi bài bản, thích hợp nhằm tiếp tục chinh phục và tiến xa hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

Kế thừa những thế mạnh quan trọng

Hoạt động tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm, Holcim Việt Nam được xem là một trong những “ông lớn” có ảnh hưởng sâu rộng trong ngành vật liệu xây dựng. Tuy nhiên mới đây, doanh nghiệp này đã chính thức thay đổi thương hiệu xi măng Holcim thành INSEE, sau khi được Tập đoàn Siam City Cement (SCCC) mua lại.

Đây có thể xem là một tín hiệu lạc quan cho ngành xi măng, khi góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, từ đó mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường.

Tiếp bước Holcim - INSEE có sẵn đà kế thừa những thế mạnh quan trọng: từ vị thế hàng đầu, công nghệ tối tân và quy mô sản xuất bậc nhất hiện nay, sản phẩm chất lượng cao hay hệ thống khách hàng nội địa rộng lớn; cho đến các giá trị mềm như đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình hoạt động hiệu quả và đặc biệt là sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng.

Mặt khác, bản thân thương hiệu INSEE của Tập đoàn SCCC cũng đã có câu chuyện của riêng mình. SCCC có đến 48 năm phát triển trong ngành xi măng và hiện đang tăng cường mở rộng hoạt động tại các thị trường trọng điểm trong khu vực Đông - Nam châu Á như Campuchia, Indonesia, Bangladesh, Sri Lanka. Qua đó, INSEE Việt Nam có thể bổ sung vào thế mạnh của mình tính kết nối khu vực, kinh nghiệm quản lý quốc tế và các kênh xuất khẩu triển vọng.

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu “số một”

Với các lợi thế “nặng ký” kể trên, cùng với sự góp sức của một thế hệ nhân lực trẻ trung, năng động, INSEE Việt Nam được kỳ vọng là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong việc sáng tạo ra những giải pháp xây dựng đột phá hơn trong tương lai.

Đó cũng là lý do để xi măng INSEE tự tin đặt ra chiến lược tiếp tục duy trì vị thế công ty hàng đầu trong “Chất lượng sản phẩm”, “Việc đổi mới sáng tạo” và văn hóa “Khách hàng là trọng tâm”.

Trong đó, chiến lược chú trọng vào chất lượng cao cấp được xem là bước đi khéo léo và khôn ngoan của INSEE Việt Nam. Chất lượng của INSEE đã được đơn vị QUATEST 3 kiểm chứng là không đổi so với chuẩn chất lượng sản phẩm của Holcim trước đây, vốn có uy tín hàng đầu trên thị trường. Ngoài ra, quy trình sản xuất, công nghệ và đội ngũ nhân viên cũng sẽ được giữ nguyên để đảm bảo cho chiến lược về chất lượng.

Bên cạnh đó, INSEE cũng luôn nỗ lực nhằm mang đến lợi ích cộng thêm cho những khách hàng đã tin dùng chất lượng sản phẩm trong nhiều năm qua. Một trong những minh chứng rõ nét nhất là chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE” diễn ra xuyên suốt 20 tỉnh thành phía nam. Đây không chỉ là hoạt động ra mắt chính thức đầu tiên của xi măng INSEE kể từ sau chuyển đổi, mà còn thể hiện rõ nét trọng tâm “Chất lượng - Khách hàng”, bởi sự kiện chính là cơ hội để khách hàng là những người đầu tiên kiểm chứng chất lượng không đổi của sản phẩm.

Rõ ràng, INSEE không chỉ là diện mạo mới của Holcim, mà còn là lời cam kết mạnh mẽ của thương hiệu về chất lượng không đổi, mang đến nhiều hơn các giá trị cộng thêm cho khách hàng trong tương lai.

Chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE” là hoạt động ra mắt chính thức đầu tiên của xi măng INSEE tại Việt Nam. Diễn ra từ ngày 9.4 - 25.6.2017, chuỗi sự kiện sẽ dừng chân tại 20 tỉnh thành phía nam.

Đây cũng là hoạt động gắn kết khách hàng đặc biệt, khi mang đến cơ hội kiểm chứng chất lượng sản phẩm chân thực, góp phần củng cố niềm tin người tiêu dùng của thương hiệu xi măng INSEE.

Để theo dõi thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện “Holcim nay là INSEE”, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/XiMangINSEE


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.