Xi măng tăng cường nhận diện thương hiệu bằng ‘logo EPD’ trên bao bì

30/08/2024 10:00 GMT+7

INSEE Việt Nam, thương hiệu xi măng với hành trình 30 năm tiên phong dẫn đầu trong chiến lược phát triển bền vững ngành xây dựng, vừa chính thức triển khai chiến dịch nâng cao nhận diện thương hiệu với việc bổ sung logo Tuyên bố sản phẩm môi trường EPD (Environmental Product Declaration) trên bao bì các sản phẩm xi măng.

Đây là một trong những hành động mạnh mẽ thuộc chiến dịch "Phủ đỏ INSEE" nhằm bảo vệ thương hiệu Xi măng INSEE cũng như quyền lợi người tiêu dùng; đồng thời nâng cao nhận thức về các sản phẩm xi măng chính hãng của INSEE trong bối cảnh thị trường đang bị xâm lấn bởi các sản phẩm nhái tràn lan, đặc biệt là khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Hình ảnh vỏ bao Xi măng đa dụng INSEE Power-S duy nhất với logo EPD đang lưu hành trên thị trường

Hình ảnh vỏ bao Xi măng đa dụng INSEE Power-S duy nhất với logo EPD đang lưu hành trên thị trường

Tuyên bố sản phẩm môi trường (Environmental Product Declaration - EPD) - niềm tự hào của Xi măng INSEE trên hành trình phát triển bền vững

Tại INSEE Việt Nam, phát triển bền vững đóng vai trò quan trọng trong chiến lược và tầm nhìn cả trung và dài hạn. Đây được xem là chìa khóa để hiện thực hóa triết lý thương hiệu "Vững xây cuộc sống" của INSEE, giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn. Do đó, trong suốt hành trình hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, INSEE (tiền thân là xi măng Holcim) với vai trò là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất xi măng, vật liệu xây dựng, dịch vụ quản lý chất thải tại châu Á và tiên phong trong sản xuất xanh. Với những nỗ lực không ngừng, công ty liên tục cải tiến công nghệ và nâng cao năng lực nhằm đưa đến các giải pháp xi măng với mức kiểm soát phát thải tối ưu, đặc biệt tuân thủ các quy định pháp luật tại Việt Nam và những tiêu chuẩn quốc tế.

Với những nỗ lực trên, INSEE Việt Nam tự hào là doanh nghiệp sản xuất xi măng tại Đông Nam Á nhận chứng chỉ EPD quốc tế do bên thứ ba (Metsims Limited - Oxford, Vương quốc Anh) phê duyệt và đăng ký trên Hệ thống EPD® quốc tế nhằm cung cấp thông tin minh bạch về tác động môi trường trong vòng đời của sản phẩm (LCA), tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO14025 và EN 15804:2012+A2:2019. Điều này chứng minh sự minh bạch không chỉ trong cam kết mà còn thể hiện rõ trong từng hành động của INSEE đến với khách hàng và cộng đồng.

Tăng cường nhận diện thương hiệu bằng logo Tuyên bố sản phẩm môi trường EPD trên bao bì

Trong thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều các sản phẩm xi măng có bao bì màu đỏ, thiết kế hoặc có tên gọi gần giống hoặc gây nhầm lẫn với Xi măng đa dụng INSEE Power-S - một trong những sản phẩm chủ lực được tin dùng của Xi măng INSEE suốt thời gian qua. Những sản phẩm này không chỉ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng mà còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng các công trình xây dựng và uy tín của các nhà thầu. Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, INSEE Việt Nam đã triển khai hàng loạt các hoạt động tăng cường nhận diện thương hiệu Xi măng INSEE từ hình ảnh bao bì, truyền thông cho đến hoạt động tiếp cận tại điểm bán,... trên diện rộng tại các tỉnh ĐBSCL nhằm cung cấp thêm thông tin cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng INSEE.

Theo đó, việc bổ sung logo EPD đồng loạt trên bao bì sản phẩm từ tháng 9.2024 tiếp tục sẽ là một biện pháp mới và hiệu quả nhằm nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của Xi măng INSEE, cũng như khẳng định cam kết mạnh mẽ và vai trò tiên phong của thương hiệu trên hành trình phát triển bền vững đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Sản phẩm xi măng có logo EPD đảm bảo được sản xuất từ các nguyên liệu và quy trình thân thiện với môi trường, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ sinh thái và sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm đạt chứng nhận EPD:

- Khách hàng có lợi thế vượt trội khi tham gia vào các dự án công trình xanh có quy mô lớn.

- Các dự án và chủ đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp ESG tăng cường uy tín.

- Khách hàng dễ dàng xác minh các dữ liệu về tuyên bố sản phẩm môi trường với sự kiểm định và xác nhận bởi bên thứ ba (Metsims, Limited - Oxford, United Kingdom).

- Lựa chọn INSEE là một trong những hành động thiết thực để cùng đóng góp cho hành trình giảm phát thải carbon hướng tới mục tiêu "Net Zero Carbon - Phát thải ròng carbon bằng 0" vào năm 2050 tới.

Ông Phạm Thanh Tú, Trưởng phòng Marketing INSEE Việt Nam, chia sẻ: "INSEE không chỉ chú trọng đến chất lượng và tác động của sản phẩm đến môi trường mà còn đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng và người tiêu dùng. Việc bổ sung logo EPD trên bao bì sản phẩm là một trong những biện pháp hiệu quả để khách hàng dễ dàng nhận biết được sản phẩm INSEE chính hãng, tránh nhầm lẫn với các sản phẩm nhái kém chất lượng trên thị trường".

Nhân viên INSEE và chiến dịch Phủ đỏ INSEE nhằm truyền thông trực tiếp tại các cửa hàng vật liệu xây dựng ẢNH: INSEE

Nhân viên INSEE và chiến dịch Phủ đỏ INSEE nhằm truyền thông trực tiếp tại các cửa hàng vật liệu xây dựng

ẢNH: INSEE

Chiến dịch "Phủ đỏ INSEE" - hành động mạnh mẽ của thương hiệu trước sự xâm lấn của hàng nhái tràn lan trên thị trường

Chiến dịch "Phủ đỏ INSEE" đã và đang được triển khai mạnh mẽ tại các tỉnh thành miền ĐBSCL như Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long,... với mục tiêu phủ sóng tại hơn 380 cửa hàng. Thông qua chiến dịch này, INSEE đã phát hiện nhiều trường hợp nhầm lẫn trong việc sử dụng xi măng nhái, tăng cường truyền thông giúp bảo vệ chất lượng công trình và uy tín của các nhà thầu. Ngoài việc nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, INSEE Việt Nam cũng đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo việc thực thi pháp luật, ngăn chặn các hành vi cạnh tranh không lành mạnh và bảo vệ thương hiệu.

Trong thời gian tới, chiến dịch "Phủ đỏ INSEE" sẽ tiếp tục mở rộng ra các tỉnh thành khác như Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Đồng Tháp, An Giang nhằm đưa thông điệp về sản phẩm chính hãng đến gần hơn với người tiêu dùng, đảm bảo sự lựa chọn chính xác của khách hàng trong việc sử dụng Xi măng INSEE chính hãng cho các công trình xây dựng.

INSEE Việt Nam cũng kêu gọi sự hỗ trợ từ khách hàng trong việc phân biệt và nhận diện đúng sản phẩm Xi măng INSEE chính hãng nhằm từng bước đẩy lùi tình trạng nhái thương hiệu một cách công khai. Khách hàng khi phát hiện các sản phẩm có dấu hiệu nhái hoặc thông tin gây nhầm lẫn có thể liên hệ ngay với INSEE qua tổng đài 18001718 hoặc các kênh truyền thông chính thức của công ty. INSEE cam kết sẽ luôn ưu tiên bảo vệ quyền lợi của khách hàng và giữ vững uy tín của thương hiệu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng.




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.