Xiaomi ra mắt bộ sạc nhanh 65W tích hợp sạc laptop

07/02/2020 15:45 GMT+7

Bộ chuyển đổi năng lượng USB-C Type C 65W mới của Xiaomi có thể sạc điện thoại thông minh, laptop và nhiều thiết bị hơn nữa. Với kích thước nhỏ gọn hơn các thế hệ trước, nó dễ dàng được mang theo mọi nơi.

Theo Gizmochina, kích thước của bộ chuyển đổi năng lượng 65W Type-C mới nhỏ hơn 27% so với thế hệ trước. Với cổng sạc USB-C, nó có thể cung cấp năng lượng cho Macbook Pro mới thậm chí là Notebook với mức sạc tối đa là 65W.
Bộ đổi nguồn Xiaomi 65W Type-C sử dụng cảm biến tụ điện có độ chính xác cao cho các thiết bị khác nhau. Điều này cho phép các thiết bị được sạc ở mức an toàn và tối ưu tương ứng, đồng thời cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và ổn định điện áp để cung cấp một mạng điện an toàn.
Xiaomi ra mắt bộ sạc nhanh 65W tích hợp sạc laptop1

Một loạt laptop của Apple cũng tương thích với bộ sạc 65W

Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý, MacBook Pro 13 inch của Apple có thể được sạc đầy trong khoảng 1 giờ 50 phút. Trong khi Xiaomi Notebook Pro với màn hình 15,6 inch có thể được sạc trong 2 giờ 25 phút. Ngoài ra, cổng Type-C thậm chí có thể cung cấp sạc nhanh 18W cho dòng iPhone 11, với mức sạc được đánh giá là nhanh hơn 50% so với cài đặt bộ sạc 5V / 1A.
Với thiết kế khá đơn giản, bộ sạc 65W mới có các chân tích hợp và có thể gập lại cho phép lưu trữ dễ dàng hơn khi mang theo. Lớp vỏ bên ngoài cũng có khả năng chống cháy để tránh thiệt hại từ nhiệt độ cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.