Xin lỗi và trả lại 900 triệu đồng, Kiều Minh Tuấn vẫn bị nhà sản xuất khởi kiện

17/11/2018 13:22 GMT+7

Bà Dung Bình Dương, đại diện nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con xác nhận Kiều Minh Tuấn đã gửi lại số tiền cát-sê 900 triệu đồng và xin lỗi sau ồn ào tình cảm với An Nguy.

Bà Dung Bình Dương cho biết việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm trong thời gian bộ phim khởi chiếu đã ảnh hưởng đến doanh thu của nhà sản xuất. Hiện tại, sau thời gian ra rạp, Chú ơi đừng lấy mẹ con thu về khoảng 10 tỉ đồng. Trong khi đó, kinh phí để sản xuất dự án điện ảnh này lên đến 25 tỉ đồng.
[VIDEO] Kiều Minh Tuấn trả 900 triệu đồng
Theo lời bà Dung Bình Dương, sau khi lên tiếng xin lỗi trước báo chí, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có đến công ty, mang theo hoa để tặng bà và gửi lời xin lỗi trực tiếp. Nam diễn viên thừa nhận đã có những phát ngôn làm ảnh hưởng đến phim và cho biết sẽ hoàn lại tiền cát-sê là 900 triệu đồng cho nhà sản xuất dù bộ phim chưa biết sẽ lời hay lỗ.
Bà Dung Bình Dương công khai tin nhắn Kiều Minh Tuấn xác nhận đã gửi lại 900 triệu đồng tiền cát-sê
"Sau đó 3 ngày, Kiều Minh Tuấn chuyển đủ số tiền cho tôi. Qua báo chí tôi cũng xin công bố sẽ dùng toàn bộ số tiền cát-sê mà Kiều Minh Tuấn trả lại để làm từ thiện. Tôi sẽ trao học bổng cho học sinh nghèo tỉnh Bình Dương và TP.HCM. Tuy nhiên, kế hoạch thì chúng tôi chưa tính kịp nên sau khi thực hiện sẽ công khai", bà Dung chia sẻ.
Bà Dung Bình Dương cũng công khai tin nhắn Kiều Minh Tuấn xác nhận đã gửi lại 900 triệu đồng tiền cát-sê. Bà cũng gọi điện trực tiếp cho Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng để xác thực thông tin. Tuy nhiên Kiều Minh Tuấn không nghe máy. Trong khi đó Cát Phượng lên tiếng: “Với tư cách là người quản lý của Kiều Minh Tuấn, tôi cũng có ý kiến muốn hoàn lại cát-sê cho nhà sản xuất, như lời xin lỗi chân thành nhất của Tuấn. Tôi mong nhà sản xuất vui vẻ và giữ sức khỏe. Còn việc nhà sản xuất dùng số tiền đó vào việc gì thì tôi không ý kiến”.
Tuy nhiên, nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con cho biết vẫn sẽ tiến hành khởi kiện. "Bên văn phòng luật sư và tôi vẫn quyết định để tòa thụ lý vụ việc này. Tuy nhiên, khi đến tòa án, nếu Kiều Minh Tuấn nhận lỗi và hiểu được những ảnh hưởng mình gây ra, cũng như có hòa giải hai bên thì tôi cũng không đòi hỏi gì thêm ngoài mức đền bù ảnh hưởng đến tính thương mại của doanh nghiệp", bà Dung Bình Dương nói.
Trước đó, Kiều Minh Tuấn có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về ồn ào vừa qua Ảnh: Hiền Trần
Luật sư Lê Trạch Giang, đại diện của nhà sản xuất phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con, cho hay scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của nhà sản xuất và ê-kíp phim. “Công ty chỉ tính số tiền tượng trưng là 1 triệu đồng cho việc đền bù tổn thất uy tín thương mại của công ty. Con số này để chứng mình công ty khởi kiện không vì tiền", luật sư Lê Trạch Giang nói.
Nhà sản xuất Chú ơi đừng lấy mẹ con cũng cho biết đã ủy quyền cho luật sư thực hiện vụ kiện với An Nguy. Sau khi ồn ào xảy ra, bà Dung có gọi điện cho An Nguy nhưng cô không nghe máy. Sau đó, nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai có nhắn tin xin lỗi. Cô thừa nhận ê-kíp đoàn phim không liên quan đến scandal vừa rồi và cũng không có chuyện PR phim.
"Tôi nghĩ mỗi người sẽ có mỗi cách ứng xử khác nhau. Xử lý của Kiều Minh Tuấn thể hiện được trách nhiệm của một diễn viên có tên tuổi, để khắc phục hậu quả mà anh gây ra. An Nguy là một diễn viên ít nói và cũng không gần gũi nhà sản xuất. Còn việc An Nguy có hoàn lại tiền hay không thì đó là trách nhiệm của cô ấy, biết đâu An Nguy không có tiền để hoàn lại. Tôi cũng thông cảm điều đó bởi quan điểm của tôi là để các em nhìn thấy cái lỗi sai của mình. Nếu có hoàn tiền lại, tôi cũng dùng số tiền đó đi làm từ thiện", nhà sản xuất thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.