Xin visa du lịch Mỹ nên đi theo tour hay tự túc?

04/03/2020 18:30 GMT+7

Ngoài việc không phải lo lắng lên kế hoạch cho các điểm du lịch, khi chọn du lịch Mỹ theo tour bạn sẽ được các công ty lữ hành tư vấn kỹ càng về thủ tục và những vấn đề cần lưu ý khi xin visa Mỹ.

Ngoài việc được tư vấn kỹ càng trong khâu thủ tục visa, khi đăng ký du lịch Mỹ với các công ty lữ hành uy tín tỷ lệ đậu visa của du khách sẽ cao hơn so với việc xin visa tự túc. Hiện nay tỷ lệ đậu visa của Công ty du lịch Tugo là 70% khách du lịch xin visa đậu hồ sơ.

Bạn sẽ được những lợi ích gì khi xin visa theo đoàn?

Theo anh Nguyễn Hữu Khánh, Trưởng phòng visa Công ty du lịch Tugo chia sẻ, một trong những cách mà Tugo giúp du khách có thể có tỷ lệ đậu visa cao là tổ chức những buổi phỏng vấn thử nhằm giúp du khách chuẩn bị tốt tâm lý khi bước vào kỳ phỏng vấn xin visa thật. Việc thực hiện phỏng vấn thử sẽ giúp du khách chuẩn bị tốt tâm lý và không hoảng khi được đối diện với những câu hỏi khi xin visa. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện việc thử trả lời các câu hỏi giả lập sẽ giúp công ty phát hiện được những điểm sai sót trong quá trình trả lời của du khách để giúp du khách chỉnh sửa những sai sót trên cũng như đưa ra được những tư vấn cho phù hợp cho du khách trước khi thực hiện buổi phỏng vấn.
Ngoài ra việc xin visa theo tour sẽ giúp bạn bớt đi khâu chuẩn bị thủ tục. Cụ thể khi xin visa theo tour bạn chỉ cần cung cấp các thủ tục như chứng minh tài chính, việc làm thu nhập và hồ sơ nhân thân cho công ty du lịch và các phần việc sau đó sẽ do công ty du lịch thực hiện. Nếu xin visa du lịch tự túc bạn sẽ phải cung cấp rất nhiều thứ như vé máy bay khứ hồi, xác nhận khách sạn cùng các thủ tục khác tùy theo yêu cầu của từng quốc gia cụ thể.

Làm gì để tăng tỷ lệ đậu visa Mỹ?

Bạn nên trung thực về hồ sơ khi khai thủ tục visa Mỹ.

Bạn nên trung thực về hồ sơ khi khai thủ tục visa Mỹ

Envato

Cũng theo đại diện của Công ty du lịch Tugo, để tăng tỷ lệ thành công của visa du lịch Mỹ, du khách cần chuẩn bị thật kỹ và chi tiết trong khâu hồ sơ công việc và thu nhập. Ngoài ra, du khách cần có một lịch sử du lịch tốt. Cụ thể du khách cần phải đi 3 hoặc 4 nước trong đó có các nước trong khu vực Đông Nam Á và một số trong khối OECD như Canada, Australia, Nhật Bản và các nước châu Âu. Du khách cần lưu ý tuyệt đối không khai gian về mặt hồ sơ cũng như nói dối trong khi phỏng vấn xin visa Mỹ. Việc nói dối hay khai gian nếu vô tình bị phát hiện, du khách không chỉ bị từ chối visa mà hồ sơ của du khách cũng sẽ được lưu lại trong danh sách đen của Mỹ và được chia sẻ với các quốc gia cùng khối khiến việc xin visa của du khách sẽ khó khăn hơn.
Nhằm bảo vệ và chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ tour du lịch tốt hơn trong mùa dịch, Công ty du lịch Tugo đã triển khai chính sách hoàn trả 100% tiền tour đối với khách hàng nhiễm nCoV sau chuyến đi. Thời gian hoàn tiền trong vòng 7 ngày từ sau khi khách hàng nhận được kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.