Xót xa trước ảnh Hoa hậu Việt Nam thế giới bầm dập vì bị đánh

11/06/2014 16:42 GMT+7

(iHay) Hình ảnh của Lê My Na với gương mặt bầm dập được chính người thân đăng tải lên mang xã hội khiến không ít khán giả xót xa.

(iHay) Vừa qua, hình ảnh của Đương kim Hoa hậu Việt Nam thế giới 2013 Lê My Na với gương mặt bầm dập được chính người thân đăng tải lên mang xã hội khiến không ít khán giả xót xa.

>> Hoa hậu 'trả vương miện' sắp đóng phim?
>> ‘Vạ miệng’ trên Facebook, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nức nở trả vương miện

Được biết, đây là tấm ảnh được một người chị em rất thân thiết với Lê My Na đăng tải lên trang cá nhân của mình vào hồi đầu tháng 6.2014, vì quá bức xúc trước tình trạng của người đẹp.

 
Hình ảnh được cho là của Lê My Na sau khi bị bạn trai hành hạ do em kết nghĩa hoa hậu đăng tải

Cũng theo người bạn này, những vết bầm tím trên gương mặt vốn xinh đẹp của Lê My Na là do bị người yêu dùng vũ lực hành hạ, và đây không phải là lần đầu tiên hoa hậu phải chịu như vậy.

Người bạn này cũng lên tiếng bênh vực Lê My Na và thẳng thừng đề nghị người đẹp hãy chấm dứt ngay chuyện tình cảm gây nhiều đau xót này. Nhiều người bạn chung của Lê My Na cũng đồng ý với ý kiến trên và chia sẻ nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần mà cô đang phải chịu đựng.

Trước đó, mặc dù rất ít khi chia sẻ vấn đề cá nhân trên phương tiện truyền thông hay trang cá nhân, nhưng hồi tháng 5.2014, Lê My Na cũng đã phải liên tục thể hiện tâm trạng buồn bã vì chuyện tình cảm.

Hiện vẫn chưa thể xác định việc ai là “tác giả” của những vết thương trên mặt và cơ thể của Lê My Na thời gian qua. Phóng viên iHay.vn đã liên lạc với người đẹp nhưng cô từ chối trả lời.

Lê My Na đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam thế giới 2013 trong sự kiện diễn ra tại Long Beach (California, Mỹ) vào tháng 8.2013. Trong cuộc thi này, ca sĩ Quế Vân đoạt giải Á hậu 1.

 
Lê My Na đăng quang Hoa hậu Việt Nam thế giới 2013

Trong một chia sẻ với Thanh niên tuần san sau khi đăng quang, Lê My Na khẳng định cô chưa nghĩ đến chuyện yêu đương vì đang tập trung phát triển sự nghiệp thiện nguyện (hiện cô là đại sứ của Trung tâm UNESCO văn hóa - thông tin và truyền thông) và kinh doanh riêng.

Đến tháng 2.2014, Lê My Na bị bắt gặp nhiều lần đưa đón “tình trẻ” là ca sĩ Lê Minh Trung bằng xếp hộp tiền tỷ tại Việt Nam. Mặc dù “người trong cuộc” chưa chính thức công khai nhưng nhiều người đều xác nhận việc Lê My Na và Lê Minh Trung là một cặp tình nhân.

  

 

 

 

 

 
Khuôn mặt đẹp và thân hình nóng bỏng của Lê My Na

Vy Hy
Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.