Kênh mua sắm nào đang được người tiêu dùng ưu tiên
Ưu điểm của kênh siêu thị so với các hình thức thương mại truyền thống trước tiên là giá cả hàng hóa được niêm yết, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhờ đó tạo dựng sự tin tưởng và an tâm nhất định cho khách hàng. Tiếp đến là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm từ hàng trăm, thậm chí hàng ngàn thương hiệu trong nước lẫn quốc tế cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên, công khai.
Điều này rõ ràng đã đánh trúng tâm lý khách hàng trong bối cảnh “thật giả lẫn lộn”, hàng nội địa, xách tay xen lẫn với với hàng nhập khẩu chính hãng mà hệ lụy là sự bất bình đẳng trong cạnh tranh, gây ảnh hưởng đến uy tín của các thương hiệu. Đây cũng chính là lý do khiến xu hướng tiêu dùng hiện đại đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ sang các kênh siêu thị, trung tâm thương mại.
|
Chặng đường mang nước sạch tới cho người Việt của một thương hiệu thuần Nhật
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017, tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Chemical Cleansui với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ sức khỏe gia đình Việt đã thiết lập thành công gần 100 đại lý phân phối chính hãng phủ khắp từ Bắc vào Nam, 2 showroom cao cấp tại TP.HCM và Hà Nội, cùng gian hàng trưng bày tại hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện ích lớn như: MM Mega Market, Lotte Mart, Hachi Hachi, Gojoy, Kohnan hay ACE Home Center. Không chỉ chú trọng đầu tư cho các hạng mục trưng bày, Mitsubishi Chemical Cleansui còn đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm thực tế của khách hàng, các chương trình ưu đãi ngay tại điểm bán với đội ngũ tư vấn bán hàng dày dạn kinh nghiệm, am tường về sản phẩm cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp.
|
Tại Việt Nam, Mitsubishi Chemical Cleansui sở hữu mạng lưới phân phối chính hãng hầu khắp các tỉnh thành và tự tin có đủ năng lực cả về vật chất, kỹ thuật cũng như nhân sự để tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường lọc nước, mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ chất lượng 100% “Made in Japan”. Các thiết bị lọc nước của Mitsubishi Chemical Cleansui không chỉ đáp ứng nhu cầu về chất lượng nước sạch cho người Việt, hoạt động tốt trong nhiều điều kiện cấp nước máy mà không đòi hỏi nhiều các yếu tố kỹ thuật và dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi thiết kế không gian sinh hoạt tại các tỉnh thành.
Thông báo CTKM
Từ ngày 15.6.2020 đến hết ngày 15.7.2020, Mitsubishi Chemical Cleansui triển khai chương trình khuyến mãi “Mua lọc nước, rước SH”, áp dụng cho khách hàng mua các sản phẩm của hãng tại hệ thống đại lý và kênh phân phối từ Đà Nẵng đến Cà Mau.
Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm tại gian hàng Mitsubishi Chemical Cleansui trong siêu thị MM Mega Market, Lotte Mart (trừ quận 11), Hachi Hachi, Gojoy, Kohnan hay ACE Home Center, sẽ nhận được quà tặng ngẫu nhiên cùng mã số tham gia chương trình “Rút thăm may mắn” với cơ hội trúng giải đặc biệt là xe máy Honda SH trị giá đến 120.000.000 đồng. Liên hệ hotline 18008171 (miễn phí) hoặc xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại: http://mitsubishicleansui.vn/mualocnuocruocsh
|
Bình luận (0)