Xu hướng sắc màu năm 2019 - TOA The Color Story

12/12/2018 08:00 GMT+7

Ngôi nhà không chỉ là nơi để mọi người sinh sống mà còn bảo vệ chúng ta tránh khỏi các tác động của thời tiết khắc nghiệt từ sức nóng của mặt trời hay từ những cơn mưa nặng hạt.

Hơn thế nữa, ngôi nhà còn có thể là…
Nơi để chúng ta thư giãn, tái tạo năng lượng.
Nơi để ta truyền cảm hứng, khơi gợi những ý tưởng mới.
Nơi với đầy ấp kỷ niệm để thế hệ sau có thể cảm nhận và kế thừa.
Một không gian riêng tư, nơi để ta thật sự là chính mình tự do thể hiện cá tính.
Với bất kỳ định nghĩa nào thì một ngôi nhà luôn là “nơi ngọt ngào” cho các thành viên trong gia đình.
“Color - Sắc màu” cũng quan trọng như thiết kế nội thất. Chúng mang trong mình một câu chuyện và trên mỗi m2 màu sắc ấy phản ánh rõ nét phong cách và tính thẩm mỹ của bạn. “The Color Story - Câu Chuyện Màu Sắc” sẽ mang đến cho bạn những gam màu tinh tế cho những thiết kế nội thất và nguồn cảm hứng bất tận.
Bạn đã sẵn sàng để "Color - Sắc màu" trở thành một phần của những câu chuyện trong nhà của bạn chưa?
Hãy để Sơn TOA Việt Nam truyền cảm hứng, giúp bạn gây ấn tượng với gia đình và bạn bè bằng chính ngôi nhà của mình nhé!
Warm Tone
Tông màu ấm đại diện cho hiện đại hóa. Tông màu này có xu hướng làm cho tâm trạng chúng ta tràn đầy năng lượng hơn. Đó là giai điệu thúc đẩy mọi hoạt động trong cuộc sống với thế giới tự nhiên. Khi trang trí các tông màu ấm áp, bạn có thể cảm thấy không gian tràn đầy năng lượng, cuộc sống trở nên năng động hơn.
Cool Tone
Những tông màu lạnh tạo cảm giác trung lập và thư giãn, … Vẻ đẹp cốt lõi chính là sự đơn giản của kiến trúc được trang trí kết hợp với màu sắc và có xu hướng trở về nguồn cội.
Earth Tone
Bầu trời hoàng hôn rực rỡ với gam màu cam và đỏ tuyệt đẹp. Những tông màu này mang đến cảm giác bình yên. Những sắc màu tuyệt vời từ thiên nhiên là màu của đất, cát, đá, các nguyên tố hóa học, núi, đại dương và rừng. Màu của đất có thể được trộn lẫn và phù hợp với bất kỳ kiểu kiến trúc nào. Nó cũng có thể dung hòa với tất cả các loại vật liệu.
Neutral
Bầu trời lúc bình minh tràn ngập màu sắc nhẹ nhàng. Sương mù mờ ảo, nhẹ nhàng có thể lọc màu và tạo tông màu trung tính, mềm mại và ấm áp. Đó là sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ phong cách trang trí nào.
Off White
Hãy tưởng tượng chúng ta đang ở trong một không gian lạnh giá, xung quanh đều là tuyết, những tông màu trắng sáng tạo nên một không gian trang trí đơn giản, thoải mái.
Grey
Những tông màu xám tạo nên vẻ đẹp đơn giản, trang trọng pha một chút bảo thủ nhưng vô cùng tinh tế. Màu xám có nhiều tông màu khác nhau từ đậm đến nhạt và có thể biến đổi ngôi nhà của bạn từ lạnh lẽo, nhàm chán trở nên ấm áp và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.