Xu hướng sống xanh tại các khu đô thị vệ tinh

13/08/2019 15:13 GMT+7

Đối mặt với cuộc sống hiện đại tại các thành phố lớn với nhiều áp lực, việc rời xa các vấn nạn kẹt xe, ô nhiễm, ngập úng… là ước muốn của nhiều người. Đó là lý do vì sao 'sống xanh' đang trở thành xu thế mới.

Xu hướng dịch chuyển về các khu đô thị vệ tinh

Khi quỹ đất tại TP.HCM ngày càng khan hiếm, giá bất động sản ngày càng tăng cao. Cùng với đó là sự ô nhiễm, đặc biệt là ngập úng thì việc dịch chuyển về các khu đô thị vệ tinh như: Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai... là một vấn đề tất yếu. Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những khu vực thỏa mãn các tiêu chí về khả năng di chuyển nhanh chóng, quỹ đất rộng, thế đất cao, cùng môi trường sống xanh ven TP.HCM.
Thị xã Phú Mỹ (BR-VT) được coi là điểm thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư trong thời gian qua, khi sở hữu vị trí đắc địa, không xa TP.HCM. Bên cạnh đó, Phú Mỹ có kết nối hạ tầng hoàn hảo khi là cửa ngõ giao thương của các tuyến giao thông huyết mạch trọng điểm quốc gia như: Quốc lộ 51, Quốc lộ 56, đường Vành đai 4, đường Vành đai 3,… là trung tâm kinh tế của quốc gia và khu vực.
Chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 40 phút di chuyển theo tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, sân bay Long Thành là cầu nối quan trọng, gia tăng kết nối vùng. Bên cạnh đó, các tuyến đường khác như cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cũng mang lại triển vọng lớn cho thị trường khu vực.
Tại đây, còn là cửa ngõ giao thương liên vùng Bà Rịa – Vũng Tàu – Đồng Nai và cả Quốc tế, với hệ thống cảng Cái Mép – Thị Vải nằm trong TOP 19 cảng biển lớn nhất thế giới có đủ khả năng tiếp nhận những tàu siêu trọng tải chuyên chở hàng đi Châu Âu mà không phải trung chuyển qua nước thứ 3. 
Cùng với đó, là lợi thế có rừng, có biển, khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, quỹ đất rộng lớn, tiềm năng phát triển, địa ốc nơi đây được các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng, không chỉ thu hút giới đầu tư, mà còn thu hút các gia đình trung niên, với mong muốn xây dựng mái ấm với nhiều không gian xanh.
Phú Mỹ Gold Villas hướng đến mục tiêu trở thành khu đô thị xanh với đầy đủ tiện ích vượt bậc

Phú Mỹ Gold Villas hướng đến mục tiêu trở thành khu đô thị xanh với đầy đủ tiện ích vượt bậc

Đất nền biệt thự được săn đón

Điểm qua những dự án đất nền, biệt thự xanh tạo điểm sáng trên thị trường, có không ít tên tuổi nằm trong các khu đô thị hiện đại tại khu vực thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa-Vũng Tàu) trong thời gian gần đây.
Trong đó, đáng chú ý là dự án Phú Mỹ Gold Villas với 196 nền biệt thự, nằm trong tổng thể dự án Phú Mỹ Gold City quy mô 20,5 ha, ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ. Với mức tài chính chỉ từ 1,5 - 2 tỉ đồng là các gia đình đã có thể sở hữu ngay đất nền biệt thự, diện tích từ 200 - 300 m2 với đầy đủ hồ bơi, sân vườn, garage để xe… tại trung tâm thành phố cảng biển, trong một khu đô thị phức hợp hiện đại với đầy đủ tiện ích, có thể ở, kinh doanh, hoặc cho chuyên gia thuê với tiềm năng sinh lời hấp dẫn.
Phối cảnh công viên Central Park gần 1 ha, mang lại không gian xanh mát cho dự án

Phối cảnh công viên Central Park gần 1 ha, mang lại không gian xanh mát cho dự án

Bên cạnh không gian sống xanh, Phú Mỹ Gold Villas còn mang lại hiệu quả đầu tư sinh lời cao. Khi sân bay quốc tế Long Thành hoạt động sẽ kéo theo đông đảo cư dân đến sinh sống, làm việc, tạo nên nhu cầu giao thương, mua sắm, sử dụng dịch vụ chất lượng cao hay vui chơi giải trí. Đây cũng là lý do giá đất có thể khai thác kinh doanh tại đây có xu hướng tăng trong thời gian qua.
Có thể thấy, sản phẩm đất nền biệt thự tại Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) như Phú Mỹ Gold Villas được đánh giá là điểm đến đầu tư vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại hiệu quả sinh lời cao.
Thông tin về dự án:
Loại hình sản phẩm: đất nền biệt thự
Số lượng nền: 196 nền
Địa chỉ: Phường Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Hotline: 08 9876 0101
Phân phối dự án: Đất Xanh Đông Nam Bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.