Xử lý nghiêm tội phá hoại môi trường

30/11/2012 03:00 GMT+7

Đó là quan điểm của nhiều độc giả, sau khi đọc bài Xả chất thải xuống hồ ngày 29.11.

Kinh khủng

Đọc bài viết tôi thấy kinh khủng quá. Không thể ngờ có những người vì đồng tiền mà bất chấp sức khỏe của đồng loại. Hàng triệu người dân đang sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp nguồn nước của sông Hồng phải lãnh đủ. Cũng vì điều này mà tôi đã hiểu được vì sao bây giờ người dân mình bị bệnh nhiều như thế. Qua bài viết, tôi nghĩ Sở TN-MT Hà Nội phải quyết liệt lập lại trật tự chuyện này cho dân được nhờ. Ngọc Hằng (nguyenngochang784@gmail.com)

Xử nghiêm

Phải chăng luật của chúng ta chưa đủ nghiêm nên một số người vì đồng tiền mà hủy hoại môi trường sống của người dân. Chỉ có giải pháp phạt tù, tiền thật nặng để răn đe, đồng thời phải tuyên truyền cho người dân biết việc tàn phá môi trường sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người. Minh Trung (Đồng Tháp)

Hành vi xả chất thải xuống ao hồ, sông suối sẽ hủy hoại môi trường sống nghiêm trọng. Cần phải xử phạt thật nghiêm minh. (Nguyễn Văn Sơn - Đồng Nai)

 Đây là ngành nghề có điều kiện, nếu chứng minh được mình có chỗ đổ chất thải, diện tích bao nhiêu, có kỹ thuật xử lý... đáp ứng được yêu cầu thì cho hoạt động. (Vũ Chi - Bình Chánh, TP.HCM)

Thiên Long (thực hiện)

 Ban CTBĐ (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.