Xử lý ra sao khi smartphone gặp sự cố?

18/05/2016 17:00 GMT+7

Khi chiếc smartphone yêu thích vừa 'tậu' chưa lâu đã gặp sự cố ngoài ý muốn sẽ khiến bạn không khỏi phiền lòng.

Bạn sẽ chọn phương án 1 - "dùng tạm" một chiếc điện thoại cũ khác để "chữa cháy" trong thời gian tìm kiếm nơi thay thế và chờ sửa chữa những phần máy, linh kiện vừa gặp sự cố hay phương án 2 - mua hẳn một chiếc máy mới?
Thực tế, để có thể thoải mái lựa chọn giữa 2 phương án trên không phải là điều đơn giản. Bởi, trong khi phương án 1 mang đến cho bạn nhiều bất tiện khi phải dùng một chiếc điện thoại cũ cốt để “chữa cháy” thì phương án 2 lại không hoàn toàn khả thi với tất cả người dùng vì song song với việc tậu thêm một chiếc smartphone hoàn toàn mới luôn là một bài toán không dễ về chi phí.
Tuy nhiên, nếu bạn là sở hữu một trong bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S7 hoặc S7 edge thì việc xử lý những tai nạn bất ngờ xảy ra cho chiếc smartphone, ví dụ như sự cố với chiếc Galaxy S7 edge mà Ninh Dương Lan Ngọc gặp phải như clip dưới đây, sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Tự nhận mình là một "fan cuồng" của dòng flag-ship đình đám từ Samsung, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết bản thân mình luôn đồng hành cùng chiếc smartphone màn hình hai cạnh cong này gần như mọi lúc mọi nơi. Không chỉ thiết kế kết hợp giữa mặt kính cong và khung kim loại vừa mềm mại vừa mạnh mẽ có thể giúp Lan Ngọc dễ dàng “biến hóa” trong nhiều kiểu trang phục khác nhau mà ngay cả những bức ảnh xinh xắn chụp lại nhiều khoảnh khắc đời thường của cô nàng cũng được thực hiện bởi chính “chuyên gia S7 egde” với thế mạnh lấy nét nhanh và chụp thiếu sáng.
Với Ninh Dương Lan Ngọc, chiếc Galaxy S7 edge đã thật sự trở thành vật bất ly thân
“Thân thiết” là thế, nhưng dù được Lan Ngọc vô cùng nâng niu, chiếc smartphone thời thượng vẫn không may gặp phải “tai nạn bất ngờ”. Điều thú vị hơn đó là ngay sau khi tình huống ngoài ý muốn ấy xảy ra, Lan Ngọc đã nhanh chóng được nhân viên chăm sóc khách hàng thay thế ngay một chiếc Galaxy S7 edge hoàn toàn mới chỉ với một cuộc điện thoại. Quả thật, việc “ứng phó” với những tình huống bất ngờ xảy ra với chiếc smartphone lại chưa bao giờ dễ dàng đến thế!
Đồng hành cùng thiết kế sang trọng và hàng loạt tính năng nổi bật, tinh thần bứt phá giới hạn của bộ đôi smartphone này còn được thể hiện ở chính sách chăm sóc hậu mãi đặc biệt dành cho chủ sở hữu
Đặc biệt, đặc quyền 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên ấy không chỉ dành riêng cho cô nàng diễn viên xinh đẹp Lan Ngọc mà là dành cho tất cả chủ sở của những chiếc Galaxy S7 và S7 egde chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành từ 18.3.2016 đến hết 31.5.2016. Đây chính là một trong những ưu đãi thuộc gói chăm sóc khách hàng Worry-free mà Samsung Việt Nam mang đến để hỗ trợ tối đa về tiện ích lẫn chi phí cho người sở hữu cặp đôi smartphone thời thượng.
Với Galaxy S7/S7 edge và Worry-free, trải nghiệm di động của người dùng giờ đây không chỉ thú vị mà còn vượt trội về tính “an toàn” và tiện lợi
Ngoài ra, với những hư hỏng, trục trặc trên Galaxy S7 và S7 edge do tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi bảo hiểm, người dùng có thể nhận hỗ trợ đến 90% trên tổng chi phí sửa chữa hoặc chỉ cần thanh toán 1.599.000 VNĐ hoặc 1.849.000 VNĐ (đã bao gồm VAT) để sở hữu 1 chiếc Galaxy S7 hoặc S7 edge mới hoàn toàn.
Người dùng sẽ tìm thấy sự hài lòng ở sự chuyên nghiệp và khả năng làm việc nhanh chóng từ dịch vụ chăm sóc hậu mãi dành cho Galaxy S7 và S7 edge
Riêng những chủ nhân của Galaxy S7 và S7 edge tại 5 thành phố lớn gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng, song song đó, còn nhận thêm đặc quyền hỗ trợ kỹ thuật tận nhà thông qua đường dây nóng 1800588855 (hoạt động miễn phí 24/7). Người dùng sẽ nhận hỗ trợ gần như ngay lập tức bởi các tư vấn viên nhiệt tình, đồng thời được liên hệ hẹn lịch đến nhà kiểm tra chỉ trong vòng 1 giờ sau. Đặc biệt, trong thời gian chờ sửa chữa, người dùng cũng được cung cấp một chiếc Galaxy S6 sử dụng tạm thời cho đến khi Galaxy S7/S7 edge được hoàn trả tại nhà. Nhờ đó, những trục trặc kỹ thuật dù có xảy ra cũng không làm mất đi sự thoải mái trong trải nghiệm di động hay mất thời gian cho việc sửa chữa và khiến công việc bị gián đoạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các đặc quyền Worry-free vui lòng truy cập: http://spr.ly/dac-quyen-GalaxyS7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.