Xuân Lan bất ngờ mở màn show diễn Kelly Bùi ở 'Shanghai Fashion Week'

15/04/2016 10:58 GMT+7

(iHay) Không chỉ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk, siêu mẫu Việt còn quyết định sải bước lên sàn diễn, gây thích thú cho khán giả Trung Quốc.

(iHay) Không chỉ đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk, siêu mẫu Việt còn quyết định sải bước lên sàn diễn, gây thích thú cho khán giả Trung Quốc.

Xuân Lan quyết định mở màn vì thấy các người mẫu Tây chưa nắm bắt được yêu cầu biểu cảm của bộ sưu tập
Vẻ lạnh lùng của Xuân Lan khiến khách mời thích thú
Chiều 14.4, show diễn thu đông của nhà thiết kế Kelly Bùi đã diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2016. Với vai trò là người mở màn show, Xuân Lan thu hút tất cả mọi ánh nhìn khi bước ra sàn diễn với hình ảnh người phụ nữ Bắc bộ trong áo dài tứ thân và nón quai thao được nhà thiết kế Kelly Bùi xử lý cách tân.
Phong cách trình diễn đầy tự tin và phong thái khi khoan thai, lúc mạnh mẽ của “bà mẹ một con” thu hút người xem thời trang. Tràng pháo tay nổi lên khi Xuân Lan bước vào để các người mẫu quốc tế bước ra sau đó. Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model đã khéo léo trong việc dẫn dắt người xem đang theo dõi những hình ảnh đặc trưng của miền Bắc Việt Nam trên màn hình đến với hình ảnh trang phục đương đại trên sàn diễn. 
Việc xuất hiện trên sàn runway là ngoài dự kiến của Xuân Lan. Ban đầu, cô chỉ đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk, tuy nhiên, do người mở màn cần thể hiện được tinh thần nữ tính của người phụ nữ Việt xưa, nên khi thấy các người mẫu Tây chưa nắm bắt được yêu cầu, cô đã quyết định tái xuất sàn diễn, để truyền tải rõ nét nhất tinh thần bộ sưu tập Tonkin của Kelly Bùi.
Mùa thu đông năm ngoái, Kelly Bùi gây sốt với khán giả Trung Quốc bởi bộ sưu tập Sherlock Homles, lấy cảm hứng từ vị thám tử tài ba của nước Anh, để tái hiện lại hình ảnh của châu Âu thế kỉ XIX
30 trang phục trong bộ sưu tập Tonkin là sự kết hợp táo bạo giữa cổ điển và hiện đại, với ý tưởng khai thác từ trang phục truyền thống của người Kinh Bắc xưa nhưng lại được truyền tải qua góc nhìn mới mẻ, hiện đại, khỏe mạnh và cá tính
Bản nhạc gốc world music Ngồi tựa song đào của nhạc sĩ Quốc Trung được DJ Dustee làm mới giúp người xem dễ dàng chìm đắm vào không gian thời trang
Lương Vân
Ảnh: Din Nguyễn - Youku


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.