Ngày 8.11 tại Hà Nội, Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma Group chính thức tổ chức sự kiện công bố Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam với sự tham dự của nhiều khách mời.
Tại sự kiện, khách mời thích thú trải nghiệm sự phát triển của công nghệ vào thực tế với sự ra mắt của Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI. Đây là sự kết hợp giữa giải pháp công nghệ của AICLIP cùng hệ sinh thái sản phẩm và mạng lưới kinh doanh của Vinapharma Group với kinh nghiệm 12 năm chế biến và xuất khẩu nông sản.
Theo nhà tổ chức, "đại sứ AI" có thể nói được 60 ngôn ngữ với nhiều "phiên bản" buồn, vui, nhí nhảnh… để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhiều loại nội dung và trạng thái livestream.
Với công nghệ lập trình tiên tiến, Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI được tính toán tiết kiệm 70-90% chi phí, thời gian, nhân sự quay phim, không cần lên hình trực tiếp, không cần thu âm, không lo trả lời sai, không ồn ào hình ảnh đời tư và có khả năng livestream 24/7.
Một điểm nổi bật ở Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI là khả năng tương tác, trả lời câu hỏi khách hàng trên phiên livestream ngay lập tức dựa theo kịch bản và từ khóa sản phẩm. Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI có thể bán hàng quốc tế với hơn 60 ngôn ngữ.
Ông Nguyễn Văn Tùng, CEO Công ty AICLIP, cho biết để tạo ra một đại sứ thương hiệu có 2 phương án: dùng chính nhân sự của doanh nghiệp để tạo hoặc dùng đại sứ do AICLIP và Vinapharma tạo dựng sẵn. Cả 2 phương án đều có mức chi phí dưới 100 triệu đồng/năm.
Vinapharma Group đang vận hành và phát triển chuỗi bán lẻ Việt Nam House (Nhà Việt Nam) ở Trung Quốc sẽ là cơ hội để đưa sản phẩm Việt Nam tiếp cận khách quốc tế nói chung và khách hàng Trung Quốc nói riêng một cách nhanh chóng.
Tại chương trình, đại diện của Vinapharma Group và AICLIP cũng công bố phiên livestream 7 ngày 7 đêm, bắt đầu từ 8.11.
Bình luận (0)