Theo 9to5mac, các nhà phát triển hiện sử dụng các tính năng và API của Apple với mục đích triển khai chúng trong các ứng dụng. Đây là những ứng dụng đầu tiên có thể kết hợp dữ liệu từ bộ cảm biến TrueDepth của iPhone X với bộ khung ARKit và các API. Với công nghệ này, các ứng dụng có thể phát hiện ra các cử động trên khuôn mặt của người chơi.
Ứng dụng đầu tiên có tên gọi Rainbow của Nathan Gitter, một nhà thiết kế và lập trình viên iOS. Người chơi sẽ nâng cao và hạ thấp lông mày để di chuyển nhân vật lên xuống, ăn điểm thưởng và vật phẩm cũng như né tránh các chướng ngại vật khác nhau.
Trong trò chơi Nose Zone của công ty Dwyser, người chơi sẽ sử dụng mũi đóng vai trò là bộ phận điều khiển đại bác để phá hủy các mục tiêu di chuyển đến gần.
Cả hai trò chơi này đều là những ứng dụng thú vị đầu tiên của bộ cảm biến TrueDepth, là những bằng chứng tuyệt vời để chỉ ra sự linh hoạt của công nghệ này, mở ra những ý tưởng và vô số khả năng cho các nhà phát triển trong tương lai. Hiện hai trò chơi này chỉ có thể sử dụng trên iPhone X.
Chính sách bảo mật của hai ứng dụng cũng cho biết dữ liệu TrueDepth chỉ được thu thập cho mục đích trò chơi, chỉ được lưu trữ cục bộ trên thiết bị và tồn tại trong suốt thời gian chơi. Chính sách cho biết thêm rằng dữ liệu này sẽ không bao giờ được lưu trữ từ xa, cung cấp cho bên thứ ba hoặc sử dụng cho bất kỳ mục đích khác.
tin liên quan
Apple khoe karaoke Animoji trong quảng cáo iPhone X mới nhấtSau khi chứng kiến người dùng Twitter tải lên phiên bản riêng của họ bằng cách kết hợp tính năng Animoji trên iPhone X với những bài hát ưa thích, Apple đã nhân cơ hội này để quảng bá sản phẩm.
Bình luận (0)