Xuất hiện hình ảnh smartphone Android mới của BlackBerry

13/11/2015 08:40 GMT+7

(TNO) Trang CrackBerry vừa đăng tải hình ảnh được cho là một thiết bị chạy Android mới của BlackBerry, có tên mã là "Vienna".

(TNO) Trang CrackBerry vừa đăng tải hình ảnh được cho là một thiết bị chạy Android mới của BlackBerry, có tên mã là "Vienna".

Thiết kế được cho là của chiếc smartphone Vienna - Ảnh chụp màn hình CrackBerryThiết kế được cho là của chiếc smartphone Vienna - Ảnh chụp màn hình CrackBerry
Thông qua hình ảnh vừa được tiết lộ, có thể nhận thấy đây là phiên bản nâng cấp mới của chiếc smartphone BlackBerry Priv vừa được tung ra thị trường, cũng là smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry.

Thiết kế của "Vienna" là trang bị một bàn phím vật lý nằm riêng biệt trên máy, chứ không còn dạng trượt lên để sử dụng như trên BlackBerry Priv.

Hiện tại, cấu hình chi tiết của chiếc Vienna chưa được tiết lộ.

Thông tin về sự tồn tại của "Vienna" xuất hiện chỉ sau vài ngày khi CEO của BlackBerry - John Chen khẳng định hãng đang có một loạt sản phẩm ra mắt trong tương lai, sau khi tung ra thị trường chiếc BlackBerry Priv.

BlackBerry Priv cũng đang được BlackBerry kỳ vọng là sẽ tạo ra một làn gió mới trên thị trường di động, và giúp vực dậy mảng kinh doanh di động đang ngày càng lao dốc của BlackBerry.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.