Xúc động cảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy ngồi cọ dép cho ông nội

04/04/2014 19:49 GMT+7

(iHay) 'Ông đi thăm mộ lội bùn, cháu mới có dịp cọ dép cho ông. Bao lâu rồi cháu mới làm được công việc có ý nghĩa cho ông', Mai Phương Thúy viết.

(iHay) Mới đây, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 vừa cho đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh đang ngồi cọ dép cho ông nội bên giếng nước gây xúc động cư dân mạng.

>> Mai Phương Thúy, Tú Anh rạng rỡ trao giải Người đẹp Kinh Bắc
>> Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp vượt trội giữa đường phố Paris

 
Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng ông nội

Từng dính vào scandal cãi cọ thiếu lễ độ với người lớn tuổi, việc Mai Phương Thúy khoe hình chụp cùng ông nội và ngồi hì hục chà dép cho ông bên giếng nước đã khiến nhiều người xúc động, yêu mến cô.

Theo người đẹp Hà Nội chia sẻ, ông nội là người chăm sóc cho hai chị em cô từ nhỏ cho đến lúc lớn. Giờ đây, cô đang cùng ông về quê giỗ tổ. "Ông đi thăm mộ lội bùn, cháu mới có dịp cọ dép cho ông. Bao lâu rồi cháu mới làm được công việc có ý nghĩa cho ông", Mai Phương Thúy viết trên Facebook.

Ngay dưới dòng status chia sẻ này, nhiều người đã vào bình luận khen ngợi sự hiếu thảo của Hoa hậu Việt Nam 2006. Đặc biệt, Mai Phương Thúy đã không ngại dùng đôi tay "ngọc ngà" kì cọ bùn dơ, một điều không mấy người đẹp showbiz Việt có thể làm cho người thân của mình.

 
Hoa hậu Việt Nam năm 2006 được chính tay ông nội chăm sóc, nuôi dưỡng từ nhỏ cho đến lúc lớn. Chính vì vậy, cô rất yêu thương và kính trọng ông nội


Người đẹp đã không ngại dùng đôi tay 'ngọc ngà' của mình để kì cọ bùn dơ trên đôi dép




Cô cho rằng đây là hành động có ý nghĩa nhất dành cho ông nội

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Mai Phương Thúy, Tú Anh rạng rỡ trao giải Người đẹp Kinh Bắc
>> Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp vượt trội giữa đường phố Paris
>> Độc quyền: Hoa hậu Mai Phương Thúy 'nóng bỏng' ở Hawaii
>> Mai Phương Thúy thả dáng bikini ở Hawaii

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.