Xúc động cảnh mặc đồ bảo hộ đưa tang, tiễn người thân mắc Covid-19 qua đời

13/08/2020 09:34 GMT+7

Một clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy: xe cấp cứu đang trên đường đưa người mắc Covid-19 tử vong đi hỏa thiêu, dừng lại cho người thân tiễn biệt lần cuối.

Cách đưa tiễn người đã mất không thể đơn giản hơn: tài xế mở cửa sau xe cấp cứu, người thân mặc đồ bảo hộ thay áo tang, hành lễ vội vàng giữa đường, giữ khoảng cách với quan tài. Ai cũng hiểu do tình hình dịch bệnh gia đình có người thân mất phải chịu 2 lần mất mát.

Bản tin Covid-19 ngày 12.8: Lo ngại vì bệnh nhân 867 ở Hà Nội không rõ lây từ đâu

Điên đảo với giá vàng

Những ngày qua, giá vàng liên lục là đề tài nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Sau khi lập đỉnh của đỉnh vài ngày trước với hơn 62 triệu đồng/lượng, sáng qua vàng tuột dốc giảm 10 triệu đồng/lượng so với đỉnh.
Nhiều người hoảng hốt cắt lỗ thì đến chiều, giá vàng lại bật lên lại. Vũ điệu điên đảo của vàng gây không ít tiếng “kêu than”, nhưng lại là dịp cho các chuyên gia bàn phím nhắc lại các cảnh báo trước đó: “Đã bảo cẩn thận mà!”.

Sôi động vắc xin chống Covid-19 của Nga

Hình ảnh ông Putin với chú gấu Nga chiếm sóng mạng xã hội sau khi nước Nga tiếp tục thông tin: hàng tỉ liều vắc xin chống Covid-19 đã được đặt từ 20 nước. Mặc dù hiệu quả của vắc xin Nga hiện đang gây tranh cãi trong giới khoa học, nhưng dân mạng VN không mấy quan tâm. Dân tình tham gia bình luận rất hồ hởi, phấn khởi pha lẫn hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.