Xưởng gỗ ở Hà Nội cháy dữ dội trong đêm 23 tháng Chạp

09/02/2018 07:11 GMT+7

Đêm Tết ông Công, ông Táo đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn, thiêu rụi xưởng gỗ ở Hà Nội.

Khoảng 20 giờ 15 ngày 8.2 (tức 23 tháng Chạp), tại làng Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, khiến toàn bộ xưởng gỗ cháy rụi, nhiều căn nhà bên cạnh bị ảnh hưởng.
Cụ thể, vào thời điểm trên, người dân phát hiện ngọn lửa bốc lên từ một chiếc lều phía sau xưởng gỗ, sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan sang xưởng gỗ. Người dân hô hoán nhau mang xô chậu để dập lửa. Tuy nhiên, trong xưởng chứa nhiều gỗ nên phút chốc ngọn lửa bùng phát dữ dội, không thể khống chế. Đến 20 giờ 43, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt ở hiện trường để tiến hành dập lửa.
Do khu vực xảy ra cháy nằm sâu trong làng nên xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường rất khó khăn. Lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng người dân buộc phải phá tường các ngôi nhà xung quanh để có thể phun nước vào trung tâm vụ cháy.
Ngay sau khi vụ cháy xảy ra đã có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem, khiến công tác cứu hỏa càng gặp nhiều khó khăn, lực lượng chức năng phải nhắc nhở người dân di chuyển đi nơi khác.
Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo phường Đại Mỗ cho biết, đến 21 giờ 30, đám cháy đã được khống chế, vụ cháy không gây hại về người. Hiện tại, chưa có thống kê về thiệt hại. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.