TNO

Ý tưởng in tên trên nhãn Coca-Cola trở thành tâm điểm trong mùa hè

23/06/2014 07:59 GMT+7

Tâm điểm thu hút sự chú ý của giới trẻ trong mùa hè này là những cái tên in trên bao bì Coca-Cola. Mọi người hào hứng “selfie” với lon Coca-Cola in tên mình, chụp ảnh nhóm bạn ai cũng có một lon có tên. Những tên riêng trên Coca-Cola đã nhắc nhở mọi người về những người bạn thân thiết, những người đã lâu rồi chưa liên lạc hay cả những người bạn mới quen với thông điệp “trao” là “kết nối”.

Tâm điểm thu hút sự chú ý của giới trẻ trong mùa hè này là những cái tên in trên bao bì Coca-Cola. Mọi người hào hứng “selfie” với lon Coca-Cola in tên mình, chụp ảnh nhóm bạn ai cũng có một lon có tên. Những tên riêng trên Coca-Cola đã nhắc nhở mọi người về những người bạn thân thiết, những người đã lâu rồi chưa liên lạc hay cả những người bạn mới quen với thông điệp “trao” là “kết nối”.

Đến hẹn lại lên, cứ đến mùa hè teen lại trông ngóng xem “Coca-Cola năm nay làm gì?” và dường như chưa năm nào teen Việt phải thất vọng. Những năm trước, nếu teen đã mắt, sướng tai với đại nhạc hội SoundFest, hào hứng với khuyến mãi khủng “8 vô tư, săn tứ quý” thì năm nay, ý tưởng in tên người tiêu dùng trên bao bì từ chương trình “Share a Coke - Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” lại một lần nữa khuấy đảo giới trẻ Việt Nam.

Ý tưởng in tên trên nhãn Coca-Cola trở thành tâm điểm trong mùa hè
Hè năm nay, ý tưởng in tên người tiêu dùng trên bao bì của Coca-Cola tiếp tục khuấy đảo
giới trẻ Việt Nam - Ảnh: Nhãn Doanh

Một số bạn trẻ còn sáng tạo, ghép lon Coca-Cola Anh yêu và lon in tên người họ đang “thương thầm” như một cách tỏ tình đặc biệt hoặc dùng tên trên sản phẩm để đoán tên một người bạn mới quen cho cuộc gặp gỡ thêm vui vẻ. Sắp đến ngày Gia đình Việt Nam, teen cũng đang có kế hoạch làm 1 bộ quà Ông yêu - Bà yêu, Bố yêu - Mẹ yêu, Anh yêu - Chị yêu hay Em yêu - Út cưng để trao tặng cho mọi người thân trong gia đình.

Ra đời tại đất nước của những chú chuột túi, ý tưởng in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm được Coca-Cola Úc triển khai thành công vang dội trong năm 2011. Chọn rất nhiều cái tên thông dụng và thể hiện nó tươi mới bên cạnh logo Coca-Cola 128 năm tuổi, Coca-Cola trở thành một vật kỷ niệm đặc biệt và là một món quà thú vị để trao tặng bạn bè và những người thân yêu. Kết quả, chỉ trong mùa hè 2011, thương hiệu Coca-Cola được nhắc đến như “thương hiệu mà tôi yêu thích”, “chia sẻ cho người mà tôi mến”. Chương trình “Share a Coke - Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” nay đã lan tỏa đến 53 quốc gia khác. Trong mùa hè này, Việt Nam cùng 69 quốc gia khác trên thế giới đồng loạt triển khai chương trình này.

Tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã lựa chọn rất nhiều tên riêng phổ biến để in trên nhãn sản phẩm. Những cái tên từ Nam, Thảo, Quỳnh, Hiền, Yến cho đến Linh, Tùng, Tuấn, Đức, Hà đã nhắc nhớ mọi người về tất cả các mối quan hệ, từ bạn online, bạn ấu thơ, đồng nghiệp, người yêu... Đặc biệt, Coca-Cola còn bổ sung thêm 8 cách gọi thân thương trong gia đình trên bao bì sản phẩm. Ý tưởng sáng tạo này xuất phát từ sự thấu hiểu truyền thống gia đình của người Việt Nam, thường quây quần bên nhau mỗi tối, dùng cơm chung và lúc nào cũng phải có sẵn vài lon nước giải khát Coca-Cola cho ông yêu, bà yêu, bố yêu, em yêu hay út cưng.
 
Để kết nối những người yêu thích chương trình, Coca-Cola đã tạo hashtag #xomtu trên Facebook để mọi người dễ dàng chia sẻ hình ảnh trao Coca-Cola. Với hàng trăm nghìn chia sẻ đính kèm hashtag này, tìm kiếm và chụp ảnh Coca-Cola in tên mình đang được hình thành và trở thành trào lưu của teen trong mùa hè này.

Chọn thời điểm ra mắt vào cuối tháng 5, Coca-Cola mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ. Đây là lần đầu tiên chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” được tổ chức và đồng thời cũng là lần duy nhất nên chắc chắn không một bạn trẻ nào muốn bỏ qua cơ hội tham gia chương trình này.

Tại Việt Nam, chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” ra mắt vào tuần cuối tháng 5.2014. Trên bao bì sản phẩm, Coca-Cola đã in 8 danh xưng gia đình bao gồm Ông yêu - Bà yêu - Bố yêu - Mẹ yêu - Anh yêu - Chị yêu - Em yêu - Út cưng và rất nhiều những cái tên phổ biến như Nam, Thảo, Quỳnh, Hiền, Yến... Với hệ thống phân phối khắp toàn quốc, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua Coca-Cola cho người thân, bạn bè thân thiết hoặc đã lâu chưa liên lạc hoặc ngay cả người mới quen. Hãy chụp ảnh, chia sẻ trên Facebook và hashtag #xomtu để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ trong mùa hè đặc biệt này. Giới trẻ hãy thường xuyên truy cập vào Facebook Coca-Cola tại https://www.facebook.com/cocacola để tìm hiểu thêm và cập nhật thông tin về chương trình.

 Hoàng Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.