Ý tưởng quảng cáo độc đáo

29/05/2013 14:28 GMT+7

(TNO) Một thương hiệu bánh pizza ở Brazil đã nghĩ ra ý tưởng quảng cáo độc đáo, đem sản phẩm của họ đến với các fan điện ảnh bằng cách tạo ra một loại đĩa DVD có hình dáng và mùi vị y hệt một chiếc bánh pizza.

(TNO) Pizza và điện ảnh có lẽ là một sự kết hợp phổ biến. Vì vậy, một thương hiệu bánh pizza ở Brazil đã nghĩ ra ý tưởng quảng cáo độc đáo, đem sản phẩm của họ đến với các fan điện ảnh bằng cách tạo ra một loại đĩa DVD có hình dáng và mùi vị y hệt một chiếc bánh pizza.

Theo Oddity Central, thương hiệu Domino’s Pizza đã sử dụng một loại mực in đặc biệt để vẽ lên bề mặt của đĩa DVD.

Khi để ở nhiệt độ bình thường, nó chỉ có một màu đen nhưng sau một hồi được “nướng” trong đầu đọc đĩa, nó sẽ “hiện nguyên hình” là một chiếc bánh pizza hấp dẫn (ảnh).

Đặc biệt, họ còn thêm vào đó một loại véc-ni tạo mùi hương, cho ra nhiều hương vị pizza khác nhau khiến các fan điện ảnh ngây ngất.

Vậy là sau mỗi lần xem phim xong, đầu đọc đĩa sẽ “open” cho các fan một “chiếc bánh pizza” thơm lừng với thông điệp: Bạn đã thưởng thức xong bộ phim? Chiếc bánh tiếp theo sẽ nóng dòn hơn nếu bạn đến với Domino’s Pizza.

Khánh Lâm

>> Úc sẽ cấm quảng cáo cá cược trên truyền hình
>> Màn hình quảng cáo LCD “ngửi được”
>> Cung cấp nước sạch từ... panô quảng cáo
>> Quảng cáo kiểu Nhật
>> Chỉ cần nhấn, pizza sẽ tới cửa
>> Bánh pizza 1.000 USD
>> Nướng bánh pizza bằng… quan tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.