Yahoo! Messenger tái xuất trên nền tảng di động

04/12/2015 15:16 GMT+7

Sau khi bất ngờ gỡ bỏ Yahoo! Messenger khỏi kho ứng dụng App Store của Apple hồi đầu tháng 9, Yahoo! đã quyết định cung cấp trở lại ứng dụng, nhưng với một số thay đổi tập trung vào khả năng nhắn tin nhóm.

Sau khi bất ngờ gỡ bỏ Yahoo! Messenger khỏi kho ứng dụng App Store của Apple hồi đầu tháng 9, Yahoo! đã quyết định cung cấp trở lại ứng dụng, nhưng với một số thay đổi tập trung vào khả năng nhắn tin nhóm, theo AndroidCentral.

Yahoo! Messenger tái xuất với nhiều tính năng mới ấn tượng hơn - Ảnh: YahooYahoo! Messenger tái xuất với nhiều tính năng mới ấn tượng hơn - Ảnh: Yahoo
Từng là nhà tiên phong trong công nghệ nhắn tin tức thời trong những ngày đầu, tuy nhiên Yahoo! Messenger đã mất dần chỗ đứng sau sự xuất hiện của những công cụ mạng xã hội, mà tiêu biểu là Facebook.
Nhằm khôi phục lại vị thế của mình, Yahoo! đã có một số thay đổi trong thời gian qua, và việc mới nhất là làm mới công cụ nhắn tin Messenger với nhiều khả năng hơn, bao gồm một số tính năng mới giống như những gì mà Snapchat hoặc Skype đang cung cấp.
Một trong số các tính năng mới đó là “unsend” bất kỳ tin nhắn văn bản, hình ảnh hoặc tập tin GIF, cùng khả năng Like bất kỳ tin nhắn nào mà người dùng cảm thấy thích thú. Thậm chí, ứng dụng Messenger mới còn hỗ trợ cả khả năng phát định dạng tập tin ảnh động GIF. Yahoo! cho biết, người dùng có thể truy cập kho ảnh GIF hầu như không giới hạn trên mạng cộng đồng Tumblr nhờ được tích hợp sẵn trong Messenger.
Bên cạnh đó, ứng dụng Yahoo! Messenger mới cũng cho phép người dùng gửi hàng trăm bức ảnh đến bạn bè và gia đình của họ cùng lúc. Những bức ảnh được chia sẻ trên Yahoo! Messenger sẽ được giữ nguyên chất lượng bản gốc mà không cần phải lo lắng hạn chế trong khả năng lưu trữ hình ảnh.
Yahoo! Messenger cũng có một hệ thống liên lạc thông minh mới, cho phép nó có thể hiểu mối quan hệ giữa người sử dụng với những người trong danh bạ của mình.
Yahoo! cũng cho biết thêm, ứng dụng mới của hãng hoạt động nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước đây. Nếu truy cập ở chế độ offline, nó sẽ lưu trữ bất kỳ tin nhắn hoặc hình ảnh chưa gửi, sau đó tự động gửi chúng khi mạng kết nối trở lại.
Bạn có thể tải phiên bản mới của Yahoo! Messenger từ Google Play cho Android, hoặc App Store cho iOS. Ngoài ra, ứng dụng cũng được cung cấp trên web đối với máy tính để bàn, hoặc tích hợp sẵn trong ứng dụng Yahoo! Mail trên trình duyệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.