Yahoo sắp đóng cửa văn phòng tại Việt Nam

12/12/2014 13:47 GMT+7

(TNO) Tập đoàn Yahoo sẽ đóng cửa các văn phòng tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia vào cuối năm 2014 và tập trung về văn phòng Singapore.


Giao diện của trang Yahoo Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Theo CampaignAsia.com, hành động này của Yahoo là nhằm tái cơ cấu hoạt động kinh doanh của họ trên toàn cầu. Ba văn phòng nói trên sẽ thu hẹp hoạt động và ngừng hoàn toàn vào cuối năm nay.

Quyết định này đã được Yahoo thông báo cho các nhân viên của họ tại ba văn phòng nói trên. Trước đó, Tech Crunch từng đưa tin Yahoo sẽ sa thải khoảng 25 nhân viên tại Việt Nam, 50 tại Indonesia và 15 tại Malaysia trong năm 2014.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, một đại diện của Yahoo tại Việt Nam cho biết, hiện văn phòng Yahoo tại Việt Nam vẫn đang hoạt động. Tuy nhiên, hiện nay chỉ còn đúng một nhân viên đang làm việc. Dù vậy, trang web của Yahoo Việt Nam vẫn sẽ hoạt động bình thường.

Văn phòng Yahoo tại Việt Nam được thành lập vào cuối năm 2007. Trước đây, do gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh nên Yahoo đã đóng cửa hàng loạt các dịch vụ của mình tại Việt Nam như Yahoo Blog, Yahoo! 360...

Thành Luân

>> Mozilla bỏ Google, chọn Yahoo làm công cụ tìm kiếm
>> Yahoo bị tin tặc tấn công
>> Yahoo lên kế hoạch 'hất cẳng' Google
>> Yahoo hợp tác với HLV Jose Mourinho
>> Yahoo thay đổi giao diện trang chủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.